Thursday, November 6, 2014

Một vụ bao che trắng trợn của công an khiến dư luận phẫn nộ

Lê Anh Hùng




Vụ việc xẩy ra ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Tp HCM. Theo bài báo, một thanh niên 17 tuổi hãm hiếp cháu bé 8 tuổi, sự việc đến nay đã 10 tháng, dù nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn chưa bị bắt mà tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, còn gia đình nạn nhân thì bị đe doạ.
Mỗi lần cha mẹ cháu bé liên hệ đến người thụ lý hồ sơ thì đều được trả lời là: “Chị cứ đợi đi, chúng tôi đang làm. Có thông báo gì tôi sẽ gọi hoặc có công văn trực tiếp đến nhà.”

Đây không phải là một vụ việc cá biệt mà là trường hợp điển hình về tình trạng công an Việt Nam bất chấp pháp luật, đạo lý, chà đạp lên nỗi đau của bao nạn nhân trong xã hội. Điều này còn thể hiện qua hàng loạt bình luận đầy bức xúc, phẫn nộ của độc giả dưới bài viết về vụ việc cụ thể nêu trên cũng như về lực lượng "công an nhân dân" nói chung.











Xem ra khẩu hiệu “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” không còn là "phương châm hành động" của lực lượng "công an nhân dân" Việt Nam nữa, mà thay vào đó là “Công an Nhân dân chỉ biết còn đảng còn mình”.

Suy cho cùng, “đảng” là ai, nếu không phải là những PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hay (nguyên) TBT Nông Đức Mạnh, những kẻ suốt hơn 6 năm qua bị tố cáo những tội ác tày trời như buôn bán ma tuý, giết người, phản quốc… mà không những không hề bị xử lý mà còn đường hoàng “lãnh đạo” đất nước? Vậy nên, để bảo vệ những tên tội phạm đội lốt “các đ/c lãnh đạo đảng và nhà nước” như thế thì “thanh kiếm của đảng” ắt phải nhằm vào đầu nhân dân mà vung lên loạn xạ thôi./.

1 comment:

  1. Bọn cán bộ cộng sản chỉ có nhiệm vụ lo nuôi cấp trên để giữ ghế

    ReplyDelete