Wednesday, September 13, 2017

Vì sao Võ Kim Cự lại được trọng dụng?

Lê Anh Hùng | VOA| 14.9.2017



Từ việc tội đồ được trao thêm chức vụ…
Võ Kim Cự là một trong những tội đồ đứng đằng sau thảm hoạ môi trường do Formosa Hà Tĩnh gây ra ở Miền Trung năm 2016.
Dưới áp lực của dư luận, ngày 21/4/2017 nhân vật đầy tai tiếng và nhơ nhuốc này đã bị Ban Bí thư kỷ luật bằng hình thức xoá bỏ tư cách ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2005 - 2010 và nhiệm kỳ 2010 - 2015 (bao gồm cách chức cả các chức vụ: Bí thư Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh theo quy định), trước khi buộc phải xin thôi nhiệm vụ Đại biểu Quốc hội (Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết cho thôi nhiệm vụ ĐBQH khóa 14 vào ngày 15/5/2017) rồi bị Thủ tướng Chính phủ xoá tư cách nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2005 - 2010 và nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2010 - 2015 vào ngày 16/8/2017.

Với những sai phạm đặc biệt nghiêm trọng mà báo chí đã phanh phui, những tưởng việc ông Võ Kim Cự bị cách nốt chức vụ Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chỉ còn là vấn đề thủ tục, bởi đầu tháng 5/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao Bộ Nội vụ xem xét cách chức Chủ tịch Liên minh HTX của ông ta. Ấy vậy nhưng, ông ta không những không phải rời khỏi chiếc ghế quan trọng kia mà, đùng một cái, ngày 7/9 vừa qua, một loạt cơ quan truyền thông chính thống của Việt Nam còn loan tin là ông ta đã trở thành Phó ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển Kinh tế Tập thể và Hợp tác xã (!).
…đến phản ứng của Hà Nội trước cuộc tập trận của Trung Quốc  
Ngày 1/9, báo Thanh Niên đưa tin “Trung Quốc tập trận rầm rộ ở Biển Đông”. Bài báo cho biết, website của Cục Hải sự Trung Quốc thông báo nước này tiến hành cuộc diễn tập quân sự từ ngày 29/8 đến 4/9 trên một vùng biển rộng tới 11.000km2 mà một phần nằm hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, thậm chí chỉ cách Đà Nẵng 75 hải lý. Ngoài ra, Trung Quốc còn thông báo tiến hành 3 cuộc tập trận bắn đạn thật từ ngày 31/8 đến 2/9 tại các khu vực nằm gần các đảo Phú Lâm, Quang Hòa và Hoàng Sa tại quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.
Trước một sự kiện leo thang quân sự chưa từng có và gây chấn động dư luận như vậy, nhưng mãi đến ngày 5/9, tức sau khi Trung Quốc đã chấm dứt cuộc tập trận được một ngày, Bộ Ngoại giao Việt Nam mới lên tiếng phản đối hành động phi pháp của Trung Quốc. Phản ứng của Bộ Ngoại giao Việt Nam có mấy điểm đáng chú ý sau: (i) Lên tiếng muộn màng bằng một bản thông cáo báo chí, chứ không phải thông qua một cuộc họp báo chính thức (tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng được thể hiện qua một bản thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan truyền thông); và (ii) Mức độ phản ứng yếu ớt khác thường trước một sự kiện đặc biệt nghiêm trọng (chủ quyền quốc gia bị xâm phạm).
Theo thông lệ quốc tế, các phản ứng ngoại giao mà Việt Nam đưa ra luôn dựa trên cấp độ: lấy làm tiếc (như phát biểu của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trước phát biểu ngày 2/8/2017 của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đức, liên quan đến vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh); quan ngại; phản đối; triệu đại sứ đến để trao công hàm phản đối, v.v. Việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền quốc gia của Việt Nam rõ ràng là đặc biệt nghiêm trọng; vậy nhưng phản ứng của Hà Nội lại chỉ dừng lại ở việc người phát ngôn Bộ Ngoại giao lên tiếng “phản đối”, và thậm chí chỉ “mạnh mẽ phản đối”, chứ không phải “cực lực phản đối”.
Trước đó, trong thời gian Trung Quốc tập trận trên Vịnh Bắc Bộ (từ 1/8 - 23/8) thì phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam im lặng. Khi Trung Quốc đang tập trận ở vùng biển Hoàng Sa và ngay trên vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam (cách bờ biển Đà Nẵng 75 hải lý) từ ngày 29/8 - 4/9 thì ngày 31/8, bà Thu Hằng bày tỏ thái độ “quan ngại” trước việc Trung Quốc tập trận ở Vịnh Bắc Bộ! Và một ngày sau khi Trung Quốc tập trận xong ở Hoàng Sa và ngoài khơi Đà Nẵng, bà Thu Hằng mới mạnh dạn lên tiếng “mạnh mẽ phản đối”! Thậm chí, trong chương trình thời sự VTV 19h ngày 5/9, tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam chỉ được phát ở phút thứ 35, tức là gần cuối chương trình.

Tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN chỉ được phát sóng ở phút thứ 35
chương trình thời sự VTV 19h ngày 5/9. Ảnh: Lê Anh Hùng
Xin dẫn ra đây một vài ví dụ để cho thấy phản ứng của Bộ Ngoại giao Việt Nam hiện nay là khác xa so với trước kia:
1) Ngày 27/6/2012, đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã gặp đại diện ĐSQ Trung Quốc tại Hà Nội để trao công hàm phản đối việc Tổng Công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc (CNOOC) mở thầu quốc tế tại 9 lô dầu khí nằm trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý và thềm lục địa của Việt Nam. Trước đó một ngày, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam nhấn mạnh, Việt Nam “cực lực phản đối” và yêu cầu phía Trung Quốc hủy bỏ ngay việc mời thầu sai trái trên.
2) Ngày 3/12/2012, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã triệu Đại sứ Trung Quốc đến để trao công hàm phản đối việc tàu cá Trung Quốc gây đứt cáp tàu Bình Minh 02 ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ ngày 30/11/2012.
3) Sau khi Trung Quốc đưa dàn khoan HD981 vào trong vùng biển Việt Nam ngày 1/5/2014, Việt Nam đã liên tục đối thoại, giao thiệp với Trung Quốc ở nhiều cấp độ khác nhau nhằm phản đối Trung Quốc. Và trong cuộc họp báo ngày 15/5/2014, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam nhấn mạnh: “Việt Nam cực lực phản đốiviệc Trung Quốc đặt trái phép giàn khoan trong vùng biển chủ quyền và đặc quyền kinh tế của Việt Nam.”
4) Chiều 16/6/2014, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết Việt Nam “cực lực phản đối” việc Trung Quốc xây dựng trái phép ở Gạc Ma.
Và sự trỗi dậy của “thế và lực” Trung Quốc tại Việt Nam
Hai diễn biến khác thường trên đây có điểm gì chung?
Xin thưa, chúng cùng chia sẻ những điểm chung sau. Thứ nhất, chúng đều là những sự vụ mà TBT Nguyễn Phú Trọng là người có tiếng nói cuối cùng. Thứ hai, chúng thể hiện ảnh hưởng không thể chối cãi của “thế và lực” Trung Quốc tại Việt Nam (Formosa Hà Tĩnh tiếp tục là đại hiểm hoạ quân sự - kinh tế - môi trường “made in China” lơ lửng trên đầu dân tộc, mà ông Nguyễn Phú Trọng chính là người phải chịu trách nhiệm cao nhất). Và thứ ba, chúng diễn ra sau thời điểm Chủ tịch Việt Nam Trần Đại Quang, thủ lĩnh nhóm chống Tàu trong bộ máy kể từ khi Trương Tấn Sang quy thuận Bắc Kinh giữa năm 2013, biến mất đầy bí ẩn từ ngày 25/7/2017 trước khi “tái xuất” vào ngày 28/8/2017.
Và bộ dạng nhợt nhạt, mất hết phong độ và nhuệ khí của ông Trần Đại Quang khi “tái xuất” trước công chúng báo hiệu điều gì nếu không phải là một tương lai đầy u ám cho Việt Nam, khi phe nhóm đại diện cho “lợi ích Tàu” do Nguyễn Phú Trọng cầm đầu không còn đối thủ nào đáng kể trên chính trường?


  • Lê Anh Hùng
  • Lê Anh Hùng là một blogger/dịch giả/nhà báo độc lập ở Hà Nội và là người đấu tranh vì tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam từ nhiều năm nay.

Nguồn: VOA

35 comments:

  1. Những thông tin được đăng tải trên này tưởng chừng như là đúng, nhưng đó là một sự xuyên tạc, ẩn mình sau đó là âm mưu làm cho hình ảnh của các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước Việt Nam bị xóa nhòa, thật sự quá đau lòng cho những kẻ thích chống phá lợi ích chung của xã hội dưới cái mác của những người trí thức

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu như những con người này đang cố gắng xuyên tạc những lợi ích chưa bao giờ có thì chắc chắn chẳng ai có thể tin rồi , và lại những điều chưa ai biết chính xác câu chuyện nên có những kẻ này đang lợi dụng ma chém gió mà , đấy có lẽ điều cho những con người này không có những điều gì tốt đẹp cả

      Delete
  2. Đúng là rận chủ. Từ nước Mỹ xa xôi khái niệm Democracy (dân chủ) được du nhập vào Việt Nam. Có điều cái mà rận chủ ươm mầm toàn nảy nòi ra thứ quái thai, bệnh hoạn. Democracy biến thành 2 quái thai mang tên - đeo mo và crazy. Đeo mo (Demo) là loại rận chủ chẳng có tự trọng, bán rẻ nhân phẩm để lấy chút tiền như Bùi Hằng, Tường Thụy, Phương Uyên. Ngoài ra có thêm cả loại crazy – điên thứ thiệt kiểu Lê Anh Hùng.

    ReplyDelete
  3. Những người đang núp danh nghĩa đấu tranh cho tự do dân chủ lợi dụng cả những xác chết chứ không chỉ có mấy kẻ tâm thần không thôi đâu.
    Tất cả chỉ để phục vụ mục đích đen tối của họ.

    ReplyDelete
  4. Phải nói là tác giả có đầu óc trình độ xuyên tạc số 1. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Tưởng ai cũng ngu như ngươi hay sao mà đăng bài? Một người tâm thần sao có thể viết đc những bài hay? những đơn tố cáo có trình độ cao? làm sao có thể dịch thuật phải nói là Numberone? Nói trước phải ngĩ sau kẻo người ta chửi cho vô mặt kẻ có trình độ kém cỏi mà dám ra mặt xuyên tạc. Lời khuyên chân thành cho tác giả: cắn lưỡi chết đi kẻo nhục.

    ReplyDelete
  5. Cho rằng Lê Anh Hùng có bị bệnh tâm thần đi chăng nữa. Nhưng cũng không vô liêm sĩ bằng kẻ tiếm danh người khác như tác giả bài viết này: Đã lấy tên cụ Lê Hiền Đức hòng đánh bóng cho cái bất tài, ngu muội của mình. Đó mới là đáng lên án cho kẻ mang danh "tỉnh táo" không bệnh hoạn.

    ReplyDelete
  6. Cái lũ rận kia thì chúng nó cũng giống như Lê Anh Hùng mà thôi.bọn chúng bị mắc bệnh hoang tưởng nặng,mà đây là triệu chứng của bệnh tâm thần phân liệt mà.Có lẽ khi nào mà cái lũ rận này nó vào trung tâm hết thì xã hội này mới có thể bớt chuyện xuyên tạc,bịa đặt được.Việc lợi dụng người bị bệnh tâm thần để thực hiện âm mưu phá hoại của lũ rận kia thật là quá bỉ ổi.Nó cho thấy sự vô lương tâm của bọn nửa người nửa thú này.Chúng ta cần phải nhanh chóng đưa lũ rận bệnh hoạn này vào trong trung tâm bảo trợ xã hội,Không để cho chúng chạy đi cắn càn như vậy được.

    ReplyDelete
  7. âng, các vị dâm chủ nước ta rất là dân chủ ạ, dân chủ đến mức sử dụng một kẻ tâm thần và nghiện ma túy nặng để làm công cụ chống chính quyền nhân dân. Tưởng các vị đấu tranh cho dân chủ là đấu tranh như thế nào, hóa ra là mang cái người không có khả năng nhận thức ra để làm bia đỡ đạn. Đúng là bản chất gian manh của những kẻ bán nước luôn luôn hiện hữu trong con người chúng.

    ReplyDelete
  8. Đến mẹ đẻ của hắn cũng phải thừa nhận tên này thần kinh không bình thường rồi, liệu ai sẽ tin những chuyện bịa đặt của hắn. Mong rằng sắp tới cơ quan chức năng phối hợp với gia đình đưa hắn đi chữa bệnh bắt buộc, không thể để hắn tiếp tục những hành vi xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo được

    ReplyDelete
  9. Đâu thể cậy mình đầu óc không bình thường, đã có tiền sử bệnh về thần kinh thì muốn phát ngôn thế nào cũng đuợc, nhất là trong tình hình hiện nay lũ rận chủ đang lợi dụng tên hoang tưởng này vào mục đích chống phá chế độ, hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, nhà nuớc

    ReplyDelete
  10. nếu suy diễn như thế thì có lẽ tôi cũng nói được nhiều điều hơn mà tác giả nói , chẳng qua những gì mà theo mục đích của bài viết thì nó cứ nhằm vào đấy mà nói tương chừng như logic lắm những nhìn ra thì chẳng có một lý do nào có thể chấp nhận được và với một việt nam đang vững bước thì chẳng có một đất nước nào có thể

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn thử nghĩ xem lấy đâu ra những điều như thế này và chắc chắn rằng sẽ không bao giờ có những con người đang cố gắng làm những điều này chỉ là tạo cho người độc xem những điều chẳng phải là đang cố gắng tìm những điều bại đặt trong đấy và chắc chắn nguyễn phú trọng không xấu xa như tác giả này viết đâu

      Delete
  11. theo như những gì đang diễn ra thì tác giả đang cố gắng viết những điều không đúng rồi, phải biết rằng những điều mà chúng ta đang thấy không phải là do thế lực này hay thế lực khác hay là đảng này với đảng nào đâu , nhưng chỉ có những thứ của những con người kia đang sắp đặt cho những việc nó hợp lý đến khó tin

    ReplyDelete
  12. Thanh niên viết bài này trí tưởng tượng phong phú thật :)) nể thay cho óc sáng tạo của bạn khi viết ra được những dòng này. Đừng lấy cái mác dân hủ nhân quyền ra để xuyên tạc, phá hoại đất nước nữa, không còn ai tin vào những lời lẽ xằng ngôn vô căn cứ này nữa đâu.

    ReplyDelete
  13. Tôi chỉ xin nói đến việc của ông Võ Kim cự, kì thực mà nói ông Cự là một người có tâm, nếu hỏi những người dân Hà Tĩnh quan tâm tình hình quê hương sẽ rõ. Chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của ông trong việc đưa Hà Tĩnh phát triển lên. Những sai phạm của ông chẳng qua cũng chẳng thể che lấp được công trạng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng như bạn nói, chúng ta không thể chỉ nhìn vào sai phạm của ông Võ Kim Cự mà không chú ý tới những công lao, đóng góp của ông cho sự phát triển kinh tế, xã hội của người dân Hà Tĩnh. tác giả bài viết có sức tưởng tượng quá phong phú, các sự việc có liên quan tới nhau chăng???. Việc BNG VN phản đối việc TQ tập trận là một động thái cứng rắn của chúng ta đối với sự việc đó. Không thể gọi đó là yếu ớt được. Yếu ớt thì đã chẳng dám lên tiếng rồi tác giả à!

      Delete
  14. Tất cả những sự việc mà anh Lê Anh Hùng nêu ra phía trên chẳng có gì lấy làm thuyết phục với những luận cứ hớ hênh, bệnh bễnh. Chẳng hạn vấn đề trên biển Đông, chúng ta đã thể hiện rõ quan điểm của chúng ta là lấy hòa bình làm trọng, giải quyết vấn đề thông qua đối thoại là chính. Việc BNG VN phản đối việc TQ tập trận là một động thái cứng rắn của chúng ta đối với sự việc đó. Không thể gọi đó là yếu ớt được. Yếu ớt thì đã chẳng dám lên tiếng rồi tác giả à!

    ReplyDelete
  15. Những ngôn từ đúng chất rận chủ, đúng cái bản chất xuyên tạc, nói xấu, bóp méo những điều không đúng sự thật cùng với những lập luận vô cùng củ chuối của mình. Trong bài có nhắc đến quyết định của thủ tướng về ông nguyên kim cự, thì tuy rằng trong vụ formosa ông có tội nhưng không thể phủ nhận và che mờ những công lao của ông, những đóng góp cho hà tĩnh, và đất nước. Có tội thì đã bị xử lí, giờ có công, có tài thì được trọng dụng thôi.

    ReplyDelete
  16. Nếu là một con người nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, tác giả sẽ thấy được con người thực sự của ông Võ Kim Cự. Măc dù là ông ấy đã phạm phải những sai lầm trong vụ FMS, nhưng chúng ta không thể phủ nhận công lao đóng góp của ông trong vấn đề phát triển kinh tế, phát triển các mô hình hơp tác xã ở VN. Vậy nên việc trọng dụng ông Cự làm phó ban chỉ đạo âu cũng là một chính sách trọng dụng nhân tài. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại cả!

    ReplyDelete
  17. Một bài viết đầy mùi xuyên tạc, bóp mép sự thật, xuyên tạc thông tin của tác giả. Đúng là bản chất đen tối của một kẻ phản động, phá hoại đất nước. Xin thưa rằng, trong vấn đề formosa tuy ông có tội, nhưng cũng không thể phủ nhận những công lao của ông. Có tội thì đã phải xử, còn công lao và tài năng của ông thì được trọng dụng cũng là điều bình thường thôi.

    ReplyDelete
  18. thực sự các nhà dâm chủ rất biết cách bóp méo sự thật, là bản chất của những kẻ phản động, kích động đồng bào ta. Mọi người hãy cảnh tỉnh trước những luận điệu xuyên tác, không chỉ nhìn lỗi của người khác mà không ghi nhận những đóng góp của họ cho quê hương mình.

    ReplyDelete
  19. Cái chuyện chỉ xuất hiện tại XỨ THIÊN ĐƯỜNG - Khi làm Sai Tầy Đình lại được Bổ Nhiệm sang chức vụ khác mà ko phải đi Tù hay Đền bù gì cho những ng bị Hại.cần lắm 1 lời giải thích từ phía các cán bộ.mà tôi chả biết các ông xử phạt như thế nào lại đi thăng chức cho 1 người đang có tội nt.Đồng chí võ kim cự vừa phải chịu hình thức kỷ luật vô cùng nghiêm khắc, đó là... lên chức mới

    ReplyDelete
  20. Tui hổng hiểu, khi một người đã không còn làm chức vụ X mà bị cách chức vụ X thì có ảnh hưởng gì tới hiện tại. Giả dụ như trong phim vượt thời gian, anh trở về quá khứ để thay đổi quá khứ thì ở hiện tại sẽ bị tác động theo. Vậy ông Cự bị cách chức trong mấy năm trước, liệu có đủ điều kiện và năng lực để đảm nhận vị trí hiện tại?? nhưng dù sao cũng chúc mừng ông mong ông làm tốt vị trí đang giữ của minh

    ReplyDelete
  21. Tôi nghĩ việc gì ra việc nấy. Những sai phạm của ông Cự thì đã bị kỷ luật. Trong hoạt động HTX, ông Cự có nhiều đóng góp, cũng là người nhiệt huyết. Nên trọng dụng ông ấy trong mảng này. thôi thĩ cũng Chúc mừng bác. Tin tưởng một con người quyết liệt như bác sẽ xây dựng liên minh HTX Việt Nam phát triển vững mạnh.

    ReplyDelete
  22. Vi phạm quy định của nhà nước về quản lý, cách chức này xong lại cho làm chức khác. Đáng lý ra đã vi phạm thì phải xử lý thích đáng, vi phạm giao thông còn bị xử lý vậy mà vi phạm một lỗi to như thế mà chỉ cách chức xong rồi giờ làm được làm phó ban gì đó là sao ta.Chúc mừng bác. Tin rằng với kinh nghiệm phong phú, sự nhiệt tình sôi nổi của bác sẽ góp phần làm cho Hợp Tác Xã có bước phát triển mạnh hơn.

    ReplyDelete
  23. để kỷ cương phép nước được nghiêm minh củng cố lòng tin trong nhân dân việc một quan chức như ông võ kim cự vi phạm là cực kỳ nghiêm trong gây ảnh hưởng xấu đến môi trường thiệt hại đến kinh tế xã hội thì việc cách chức cần gì phải bàn mà dư luận còn cho rằng cần kỷ luật đàng cũng như bãi nhiệm tư cách đại biểu quốc hội vì ông ta không đủ tư cách đại diện cho cử tri

    ReplyDelete
  24. Ông Cự xin từ chức là hay nhất, nếu không, Quốc hội miễn nhiệm theo quy định của pháp luật. Nhân dân đang đợi chờ vào tính nghiêm minh của kỷ cương phép nước đối với ông Cự và những người khác có liên quan đến sai phạm ở Formosa.Một, thà chậm còn hơn không. Hai, phải tuyệt đối nghiêm khắc, không giơ cao đánh khẻ mị dân. Ba, Công với cách mạng thì đã được đền (huân/huy chương/cất nhắc chức vụ/các chế độ ưu ái), nay, Tội phải bị phạt nghiêm minh để chứng minh phép nước tuyệt đối công bằng. Chế độ tồn tại bao lâu là ở chỗ này.

    ReplyDelete
  25. Các thông tin trong bài viết này chứa đầy sự xuyên tạc của tác giả bài viết. Mục đích của tác giả viết bài viết này nhằm hạ uy tín lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong lòng những người dân Việt Nam. Những âm mưu xấu xa như vậy sẽ chẳng bao giờ chúng mày đạt được đâu. Mọi người dân chẳng có ai tin vào những điều chúng mày nói.

    ReplyDelete
  26. Một bài viết đầy mùi xuyên tạc, bóp méo sự thật, xuyên tạc thông tin của thằng Lê Anh Hùng. Với bản chất đen tối của một kẻ phản động, phá hoại đất nước Lê Anh Hùng đã tích cực hoạt động tuyên truyền kích động người dân tham gia biểu tình và gây rối trật tự công cộng.

    ReplyDelete
  27. Sự việc liên quan đến Formosa đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo sát sao nhằm khắc phục nhanh nhất hậu quả để người dân ổn định phát triển kinh tế. Vậy mà những kẻ rận chủ chúng mày không giúp gì dc cho đất nước mà chúng mày còn đi xuyên tạc, gây phức tạp tình hình.

    ReplyDelete
  28. Chả hiểu bọn rận chủ chúng nghĩ sao về vấn đến sự cố biển miền Trung. Để xuyên tạc cho rằng việc chi trả bồi thường ngư dân chậm, khiến nhân dân bức xúc. Lê Anh Hùng hãy xem lại những việc mà mình đã làm đi đừng để đến khi sự mọi chuyện đi quá xa.

    ReplyDelete
  29. Lê Anh Hùng đừng có bjo bịa đặt các thông tin liên quan đến tình hình kinh tế, chính trị và các sự kiện quan trọng của đất nước. Cần có sự kiểm soát về nội dung việc các đối tượng đăng bài liên quan đến các vấn đề kinh tế, chính trị xã hội.

    ReplyDelete
  30. dân trí như thế này thì biết đến bao giờ đuổi kịp Ai Lao Và Cao Mên đây ?

    ReplyDelete
  31. Võ kim Cự làm sai? ở trên ông này là ai? ở dưới thì không có gì phải nói rồi " tiền hô hậu ủng". Kỷ luật Võ Kim Cự mà không kỷ luật những kẻ ở trên ông này, ít nhất là một cấp thì chỉ là một trò hề mà thôi.

    ReplyDelete
  32. Đọc những nhận xét của mấy vị mà quá ngán, nếu không rõ thì không nói mà nên chiêm nghiệm như truyện Tam quốc bên Tầu: Hồi sau sẽ rõ - Đằng này, bôi bác lung tung xòe như kẻ vô học hoặc là đội ngũ dư luận viên, thật chả ra cái thể thống gì.

    ReplyDelete