Wednesday, November 26, 2014

Một số hình ảnh về buổi Toạ đàm “Cơ chế của LHQ về bảo vệ người bảo vệ nhân quyền" ngày 26.11 tại Hà Nội

Lê Anh Hùng



Buổi Toạ đàm "Cơ chế của LHQ về bảo vệ người bảo vệ nhân quyền" do Diễn đàn Xã hội Dân sự và Vietnam UPR Working Group tổ chức đã diễn ra sáng nay, 26.11.2014, tại Nhà thờ DCCT Thái Hà, Hà Nội, bất chấp sự ngăn chặn ráo riết của nhà cầm quyền CSVN.
TS Nguyễn Quang A, diễn giả chính của cuộc toạ đàm, rời nhà từ lúc 5h sáng nhưng do bị 10 tên an ninh tìm mọi cách bám theo và ngăn chặn nên mãi 9h mới đến được đầu phố Nguyễn Lương Bằng, nơi ông bị một tốp hơn 30 an ninh, cảnh sát, dân phòng bao vây, ngăn cản. Nhờ có sự “giải vây” trực tiếp của 3 viên chức ngoại giao cùng một số nhà hoạt động nên đến 9h30 ông đã có mặt tại buổi toạ đàm.
Buổi toạ đàm có sự góp mặt của khoảng 70  người, trong đó có đại diện ngoại giao của Liên minh Châu Âu, Hoa Kỳ, Anh, Đức, Úc và một số nước khác.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi toạ đàm.































3 comments:

  1. Lọa nhỉ ? Người ta chỉ nói chuyện thôi mà bọn chúng sợ vãi ra thế nhỉ ? Hóa ra câu truyền miệng này thế mà đúng tợn. Đừng sợ những gì cộng sản làm. Hãy làm những gì cộng sản sợ.

    ReplyDelete
  2. Không thấy đám Quang Lùn, Nhật Lệ, Lan Hương..? sao không mời các vị đó nhỉ ?

    ReplyDelete
  3. nghĩa chính nói đúng nhỉ , còn đa đang phản đối , hình như bạn là thành viên của đảng cộng sản rồi , sao bạn coi thường dân chủ thể không muốn có dân chủ dân quyền hả ,vậy là bạn theo chế độ độc tài độc đảng ak ,bạn sống trong môi trường đó quá thì phải có giỏi gì cũng không biết hết xã hội đâu ,sao bây giờ tôi thấy toàn tham ô hiếp dân không thẽ ra đường cũng không thoải mái rồi , hỏi thử giấy bảo hiểm xe máy gì không bắt buộc mà tại sao không có là bị phạt , không tiền thì không có quyền cán bộ thì ăn nói như hổ báo coi dân không ra gì

    ReplyDelete