Sunday, November 30, 2014

ĐBQH Dương Trung Quốc đã bị PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải khống chế?

Lê Anh Hùng



Ngày 6.6.2012, tôi gửi đơn tố cáo các ông PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và (nguyên) TBT Nông Đức Mạnh cho ĐBQH Dương Trung Quốc. Ngày 19.6.2012, ĐBQH Dương Trung Quốc đã chuyển đơn thư đó cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.
Sau rất nhiều lần gặp gỡ và thúc giục, ngày 18.7.2013, nghĩa là hơn 1 năm kể từ ngày nhận đơn thư và chuyển cho Chủ tịch Quốc hội, ĐBQH Dương Trung Quốc chuyển cho tôi “công văn” của Bộ Công an trả lời Quốc hội về vụ việc của tôi. Không đồng ý với cách giải quyết một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng theo kiểu chà đạp lên pháp luật một cách trắng trợn như vậy, ngày 16.9.2013, vợ chồng tôi lại gửi đơn thư tố cáo mới cho ĐBQH Dương Trung Quốc. Lần này, đơn thư do chính vợ tôi, Lê Thị Phương Anh, người từng là một mắt xích quan trọng trong băng đảng ma tuý của PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải, trực tiếp ký.

Sáng 22.10.2013, vợ chồng tôi đã trực tiếp gặp và trao đổi với ĐBQH Dương Trung Quốc về vụ tố cáo. Trong cuộc gặp hôm đó, ngoài ông Dương Trung Quốc và vợ chồng tôi còn có một người đàn ông trạc 35 tuổi mà ông Dương Trung Quốc giới thiệu với chúng tôi là “luật sư” của ông:
Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi rời khỏi văn phòng làm việc của ông Dương Trung Quốc, vợ tôi đã khẳng định ngay với tôi rằng: “Thằng ấy không phải luật sư mô. Thằng ấy là người của ông Hải chứ không phải luật sư mô.” (Phút 32:30 của đoạn ghi âm.)
Điều này cũng phù hợp với thực tế diễn tiến của vụ tố cáo. Ông Dương Trung Quốc đã không lên tiếng công khai khi tôi bị Công an Hà Nội cưỡng chế trái pháp luật vào trại tâm thần trá hình mang tên Trung tâm Bảo trợ Xã hội II Hà Nội ngày 24.1.2013, mặc dù vụ việc gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước, đánh động các tổ chức nhân quyền quốc tế; Bộ Ngoại giao Mỹ cũng nêu vụ việc này như một vụ vi phạm nhân quyền tiêu biểu của nhà cầm quyền Việt Nam trong năm 2013.
Sau cuộc gặp nói trên, vị Tổng Thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam này cũng không hề liên lạc với chúng tôi về đơn thư tố cáo, mặc dù chúng tôi đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại hoặc đến tận văn phòng làm việc để tìm ông. Sau khi Phương Anh bị Công an Đồng Nai bắt giam trái pháp luật ngày 15.5.2014, tôi đã 1 lần gửi thư ngỏ cho ông, 1 lần gửi đơn tố cáo Công an Đồng Nai qua bưu điện, 1 lần đến tận văn phòng của ông để gửi đơn tố cáo đó, nhưng vẫn không hề được ông hồi âm.
Rõ ràng, với tư cách là một Đại biểu Quốc hội đã nhận đơn thư tố cáo của chúng tôi, ông Dương Trung Quốc đã bỏ rơi chúng tôi vào đúng những lúc mà chúng tôi cần đến tiếng nói của ông nhất.
Quan trọng hơn, qua những gì đã xẩy ra, người ta có đầy đủ lý do để tin rằng ông đã bị bè lũ cướp nước và bán nước Hoàng Trung Hải khống chế và thao túng. Ông vẫn điềm nhiên nhìn bè lũ cướp nước và bán nước kia ngày đêm tàn phá đất nước chúng ta và hoàn toàn câm lặng khi người lên tiếng tố cáo tội ác của chúng bị bắt và tống vào tù một cách oan ức.

9 comments:

  1. lúc nào hán tạc bi xẻ tu lú đó ông duong trung quoc mới mở miệng chỉ vì tính mạnh cua ong và con cái gia tọc cua ông cn o việt nam nên ông chon cách nế tranh và im lặng

    ReplyDelete
  2. Rất đơn giản, tự Lê Anh Hùng đã đẩy ông Dương Trung Quốc đứng ra ngoài cuộc. Thế thôi

    ReplyDelete
  3. Từ từ, theo thời gian, tự Lê Anh Hùng chứng minh mình là ai. Nhiều khi không kéo được người khác vào với mình, thì LAH đã dùng những cách làm rất ngớ ngẩn để đẩy tất cả những người tâm huyết chống lại mình.

    ReplyDelete
  4. Giờ này mà vẫn còn có kẻ "bênh" DTQ à? Sao ko đợi Lê anh Hùng bị tóm rồi bênh luôn thể?
    Mà sao giọng điệu 2 còm này giống nhau quá ta??????????

    ReplyDelete
  5. Ối giời, văn phòng cua ông DTQ cũng do 3x ký 1 phát mới có 1 khoản bự để nâng cấp mà. Ông DTQ nói rất hay, nhưng có lẽ LAH đúng khi vẫn còn nhân đạo để nghĩ la ông DTQ bị hán tặc HTT khống chế.

    ReplyDelete
  6. Đừng tin cái lão sử da họ Dương tên Tàu. Nếu lão đúng là nhà sử học thì từ lâu lão đã ra mặt chống Tàu cộng và nhứt là công bố những tài liệu lịch sử có 'lợi' cho dân tộc nhưng lão im lặng chứng tỏ lão kết thân với Hoang Trung Hải và tàu

    ReplyDelete
  7. Sao đến giờ còn mơ hồ về Dương Trung Quốc - Tàu đến vậy.
    Cứ điểm lại mọi trò thò lò sáu mặt của Dương Tàu là thấy y là kẻ ra sứm " nâng bi " cộng sản để trục lợi - làm nghị si hai khóa khỏe re, đòi được nhà của mẹ bị cướp đoạt hồi cải tạo tư sản miền Bắc
    Hơn ai hết ' trong chăn " Dương Tày phải thấy Trọng lú tự thân không đánh nổi 3 ếch bày trò ấm ớ
    này nọ. Còm bin với 3 ếch giở trò kệch cỡm chát vấn trước nghị trường giả hiệu ' văn hóa từ chức ". Cái gọi là văn hóa thuộc phạm trù tự giác, còn từ chức thuộc lãnh vực pháp luật. Được đặt vào một vị trí mà không làm được thì phải từ chức, bằng không bị bãi chức liền. Nhưng có cái hay là lộ một thứ dân chủ giat hiệu, đảng đã cử lai " làm đày tớ " thì các ông chủ không được có y kiến ý cỏ chi hết nhé.
    Hoàng Trung Hải được quan thày Tàu lệnh cho đảng " phân công làm phó thủ tướng " thi không ai được động lông chân của hắn. ông Lê Anh Hùng sao lại " gởi trứng cho ác Dương Tàu tố cáo Hoang Trung Hải ?

    ReplyDelete
  8. Đến "ông nghị" lớn tiếng nhất QH mà còn thế thì hèn gì mà chả mất nước.
    Tội nghiệp cho vợ chồng LAH. Phải đương đầu với cả lũ tội phạm máu lạnh, rồi còn phải đối phó với một lũ công bộc khốn khiếp.

    ReplyDelete
  9. Ở VN làm quái gì có đại biểu quốc hội nào có luật sư? Chỉ riêng việc DTQ giới thiệu luật sư là đã cho thấy có vấn đề rồi.
    Nói DTQ bị HTH khống chế là còn quá nhẹ. Mong dư luận mau mau lên tiếng cứu giúp vợ chồng LAH, mà cũng là giúp VN khỏi hiểm hoạ mất nước nhãn tiền.

    ReplyDelete