Sunday, March 22, 2015

Blog Lê Anh Hùng lại bị giả mạo

Lê Anh Hùng




Cách đây hơn 3 tuần, tôi đã thông báo về việc blog và Facebook cá nhân của Lê Anh Hùng bị giả mạo tại địa chỉ www.leanhhung.orghttps://www.facebook.com/leahunglpa. Hôm nay, tôi lại tình cờ phát hiện thêm một blog giả mạo Lê Anh Hùng khác nữa ở địa chỉ www.leanhhung.net.
“Vừa ăn cướp, vừa la làng”, cả hai blog giả mạo này lại cùng nhái bài cảnh báo trước đây của tôi là “CẢNH BÁO: BLOG VÀ FACEBOOK LÊ ANH HÙNG BỊ GIẢ MẠO”.

Xin nhắc lại, blog của tôi chỉ có địa chỉ duy nhất tại www.leanhhung.com, còn Facebook cá nhân của tôi thì ở địa chỉ www.facebook.com/lehunglpa.  
Việc ai đó mua hẳn 2 tên miền để giả mạo blog của một cá nhân dường như là chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam.
Xem ra những kẻ đứng đằng sau hai blog giả mạo này đang có âm mưu mờ ám nhằm vào người vẫn đang theo đuổi vụ tố cáo những tội ác khủng khiếp của bè lũ cướp nước và bán nước Hoàng Trung Hải – Nguyễn Tấn Dũng – Nông Đức Mạnh suốt từ năm 2008 đến nay./.

6 comments:

  1. Anh à!,bọn chúng không từ mưu mô thủ đoạn nào hại Anh,hòng nhổ gai trong thị lậu-Xóa bỏ tội ác bấy lâu,mũi tên đã vút cánh cung bởi sự lựa chọn ước đời mình cho Dân tộc khốn khổ nầy,hãy xứng đáng với chính kiến thực.Giải pháp khác thậm tồi Anh ạ.Vững tin đi Anh,không còn lâu nữa.Chào thân!

    ReplyDelete
  2. Câm mồm ĐCMM

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mầy giỏi ngại ngỗ hề;Dịch đê-BCAP CTNM.

      Delete
  3. Đúg gòi. lanhhung.com là trang giả mạo. BLOG thật của Lê ANh Hùng ở: leanhhung.net và leanhhung.org nhé mọi người!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đời là miền Liếm la mọi khe đạo bạn nhê.

      Delete