Thursday, March 26, 2015

THƯ NGỎ VỀ VỤ TỐ CÁO LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC

Lê Anh Hùng



Kính thưa quý vị!
Xin trân trọng gửi tới quý vị bài viết mới của tôi trên VOA “Vì sao TQ cấm làm đường gần biên giới, còn VN lại mở toang cửa ngõ biên giới với TQ?” - http://www.voatiengviet.com/content/vi-sao-trung-quoc-cam-lam-duong-bien-gioi-con-vn-mo-toang-cua/2692681.html(bài gốc trên blog cá nhân của tôi ở đây: http://www.leanhhung.com/2015/03/vi-sao-tq-cam-lam-uong-gan-bien-gioi_25.html). File đính kèm là bản MS Word của bài viết.
Đây là một trong rất nhiều bài viết của tôi trên các trang mạng trong và ngoài nước, đặc biệt là trên website Tiếng Việt của Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (VOA – tập hợp các bài viết trên VOA của tôi ở đây: http://www.voatiengviet.com/author/23311.html), để cung cấp bằng cớ khách quan cho đơn thư tố cáo của tôi rằng PTT Hoàng Trung Hải là Hán tặc cướp nước và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là Việt gian bán nước.

Đơn thư gần nhất của tôi đã được gửi qua đường bưu điện cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang vào ngày 16.9.2013, đồng thời gửi trực tiếp cho ĐBQH Dương Trung Quốc tại văn phòng của ông cùng ngày.


Tuy nhiên, đã 1 năm rưỡi trôi qua nhưng tôi vẫn chưa hề nhận được văn bản trả lời của ĐBQH Dương Trung Quốc theo đúng quy định của pháp luật.
Kính mong quý vị chuyển bức thư này cho những người có trách nhiệm: Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận TQVN, các vị Uỷ viên TW Đảng, các vị nhân sỹ, trí thức và những người có tiếng nói trong xã hội… hầu mong tạo áp lực dư luận để ngăn chặn bàn tay tội ác của bè lũ cướp nước và bán nước Hoàng Trung Hải – Nguyễn Tấn Dũng.
Một lần nữa, tôi tha thiết kêu gọi các vị nhân sỹ, trí thức trong và ngoài nước hãy lên tiếng kiến nghị Đảng và Nhà nước Việt Nam phải làm rõ trắng đen vụ tố cáo của tôi, bởi vụ việc đã tràn lan quá mức trên mạng từ nhiều năm nay, sau 73 lần tố cáo qua mạng Internet từ năm 2008 đến nay.
Nếu tôi tố cáo đúng thì phải xử lý những người bị tố cáo, để trước hết là cứu đất nước khỏi âm mưu thôn tính của Trung Quốc và kế đến là mở ra lối thoát cho nước nhà khỏi tình trạng khủng hoảng, bế tắc hiện nay.
Nếu tôi tố cáo sai thì phải xử lý tôi về tội vu khống, bảo vệ uy tín và sự trong sạch cho những người đã bị tôi vu khống, để nhân dân khỏi hoang mang, nghi ngờ những người đã và đang chèo lài con thuyền đất nước, nắm giữ vận mệnh dân tộc.
Nếu tôi bị tâm thần thì phải tiến hành giám định pháp y tâm thần độc lập để kết luận, chứ dứt khoát không được chà đạp lên pháp luật, sử dụng công an bắt cóc rồi cưỡng chế tôi vào trại tâm thần như hồi đầu năm 2013 để cho dư luận trong và ngoài nước, các tổ chức nhân quyền quốc tế và đặc biệt là Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ phải gay gắt lên án.
Xin trân trọng cám ơn quý vị!
Quảng Trị, ngày 25.3.2015
Lê Anh Hùng

Bức thư này đã được gửi ngày 25.3.2015 tới các địa chỉ email sau:

Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam <webmaster@qh.gov.vn>; Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ <thucongdan@chinhphu.vn>; Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam    <mttqvn@mattran.org.vn>; Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao <webmaster@vks.gov.vn>; Toà án Nhân dân Tối cao <tatc@toaan.gov.vn>; Hộp thư Tố giác Tội phạm - Bộ Công An    <togiactoipham@canhsat.vn>; Đài Truyền Hình Việt Nam  <thoisuvtv@vtv.vn>; Đài Tiếng Nói Việt Nam <toasoan@vovnews.vn>; Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam    <dangcongsan@cpv.org.vn>; Báo Nhân Dân <nhandandientu@nhandan.org.vn>; Báo Quân Đội Nhân Dân <dientubqd@gmail.com>; Báo Thanh Tra <thanhtradientu@thanhtra.com.vn>; Tạp chí Tuyên Giáo – Ban Tuyên giáo TW <tctg@tuyengiao.vn>; Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương    <thiduakt@thiduakhenthuongvn.org.vn>; Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng <xttm@ckt.gov.vn>; Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  <tttt@hoilhpn.org.vn>; Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam <thongtin@vusta.vn>; Hội Nông Dân Việt Nam <tonghophnd@gmail.com>; Hội Nhà báo Việt Nam <hnbvietnam@gmail.com>; Hội Nhà văn Việt Nam <vanvn.net@gmail.com>; Hội Sinh viên Việt Nam <hoisinhvien@hsvvn.vn>; Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam <vnf-unesco@fpt.vn>; Thành Đoàn Hà Nội  <hanoituoitre@gmail.com>; Ban Thư ký - Thông Tấn Xã Việt Nam    <btk@vnanet.vn>; Báo Bảo Vệ Pháp Luật - Viện KSND Tối cao <baovephapluat_vksndtc@yahoo.com>; Báo Công Lý - Toà án ND Tối cao    <baocongly@fpt.vn>; Báo Công An Nhân Dân  <candonline@gmail.com>; Báo An Ninh Thủ Đô <antdonline@anninhthudo.vn>; Báo Biên Phòng    <banthukybaobp@gmail.com>; Báo Đại Đoàn Kết <toasoan@baodaidoanket.com.vn>; Báo Cựu Chiến Binh Việt Nam    <ccbvietnamdientu@gmail.com>; Báo Hà Nội Mới <webmaster@hanoimoi.com.vn>; Báo Sài Gòn Giải Phóng <sggponline@sggp.org.vn>; Báo Tuổi Trẻ    <toasoan@tuoitre.com.vn>; Báo Tiền Phong <online@tienphong.vn>; Công Báo <info@congbao.vn>; Tạp chí Quản Lý Nhà Nước    <tcquanlynn@yahoo.com.vn>; Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp – Văn phòng QH <nclp@qh.gov.vn>; Tạp chí Truyền Hình - Đài THVN    <tapchith@vtv.org.vn>; Tạp chí Nhà Văn <tapchinhavanhnv@gmail.com>; Tạp chí Quốc phòng Toàn dân <quocphongtoandan@viettel.vn>; Báo Công An Đà Nẵng <baocadn@gmail.com>; Thời báo Kinh Tế Việt Nam <vneconomy.vn@gmail.com>; Thời báo Kinh Tế Sài Gòn  <sgt@thesaigontimes.vn>; Báo Công Thương <congthuongonline@gmail.com>; Báo Đầu Tư <baodautu.vn@gmail.com>; Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp <baodientu@dddn.com.vn>; Báo Đất Việt <datviet108@gmail.com>; Báo điện tử Vietnamnet    <tuanvietnam@vietnamnet.vn>; Báo điện tử VnExpress    <webmaster@VnExpress.net>; Báo điện tử Dân Trí <info@dantri.com.vn>; Báo Giao Thông Vận Tải <baogiaothong@fpt.vn>; Báo Giáo Dục & Thời Đại    <gdtddientu@gmail.com>; Báo Phụ Nữ Tp HCM <toasoan@baophunu.org.vn>; Báo Du Lịch <baodulichdientu@gmail.com>; Báo Kiến thức <tkts@kienthuc.net.vn>; Báo Kinh Tế Nông Thôn <hungktnt@gmail.com>; Báo Lao Động <toasoan@laodong.com.vn>; Báo Người Lao Động <online@nld.com.vn>; Báo Nông Nghiệp Việt Nam <baonnvn@hn.vnn.vn>; Báo Nông Thôn Ngày Nay <baodanviet@gmail.com>; Báo Pháp Luật Tp HCM  <baophapluat@phapluattp.vn>; Báo Sài Gòn Tiếp Thị <sgtt@sgtt.com.vn>; Báo Thể Thao & Văn Hoá <ttvhonline@thethaovanhoa.vn>; Báo Thế Giới & Việt Nam    <webmaster@tgvn.com.vn>; Báo Tin Tức <toasoantintuc@gmail.com>; Báo Văn Hoá    <baovanhoa@fpt.vn>; Báo Tài nguyên & Môi trường <baotainguyenmoitruong@gmail.com>; Báo Vietnamnews <vnnews@vnagency.com.vn>; Đài VOA <VOAbanlambao@gmail.com>; Báo Việt ngữ - Đài BBC    <vietnamese@bbc.co.uk>; Đài Á Châu Tự Do <vietweb@rfa.org>; Nhóm nữ nghị sỹ Việt Nam <nnsvn@qh.gov.vn>; Trang mạng Bauxite Vietnam <bauxitevn@gmail.com>; Blog Nguyễn Tường Thuỵ <tuongthuy52@gmail.com>; Thông Luận <info@ethongluan.org>; Blog Anh Ba Sàm <basamvietnam@gmail.com>; VANGANH.INFO <vanganh.contact@gmail.com>; Dân Làm Báo <lienlacdanlambao@gmail.com>; Radio Chân Trời Mới <lienlac@radiochantroimoi.com>; Chương trình Từ Cánh Đồng Mây <theheviet@verizon.net>; Đàn Chim Việt <bbt.danchimviet@gmail.com>; Quan Làm Báo <vualambao@gmail.com>; Báo Người Việt <news@nguoi-viet.com>; Việt Nam Thời Báo <hoi-nhabao-doclap@googlegroups.com>;  ĐBQH - nhà sử học Dương Trung Quốc <quocxuanay@yahoo.com>; Đại biểu QH Trần Hoàng Ngân <ngannh@ueh.edu.vn>; Đại biểu QH Trương Trọng Nghĩa <nghia.truong@ykvn-law.com>; GS Chu Hảo <haochu2008@gmail.com>; PGS.TS Hồ Uy Liêm <houyliem@vusta.vn>; TS Lê Đăng Doanh <ledangdoanh@gmail.com>; Ông Vũ Quốc Tuấn <tuanvuquoc@gmail.com>; nhà báo Trần Đăng Tuấn <trandangtuanvfc@yahoo.com>; Ông Nguyễn Trung <nguyentrungvt@gmail.com>, Ông Bùi Đức Lại <buiduclai@yahoo.com.vn>; Bà Phạm Chi Lan <phamchilan@gmail.com>; VDK LAW OFFICE <vdklawyer@rogers.com>; Nhà báo Tống Văn Công <vcongtong@gmail.com>, Thiếu tướng Lê Văn Cương <tuanla295@gmail.com>, GS Tương Lai <tnglai@gmail.com>; GS Đặng Vũ Minh <gsdangvuminh@yahoo.com.vn>; Diễn đàn Lý luận Phát triển <nguyenvikhai@gmail.com>

11 comments:

  1. Chúng tôi không đui,điếc.Song việc Anh gởi trứng cho ác không chỉ là niềm tin mong manh mà còn thiệt đời.Đã nhận:"Quỷ hung dữ rừng xanh,núi ỏ",hiệu Alibaba lưỡi hái búa tử thần.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ đề nghị thay vì "Thoát Trung", chúng ta nên mở ra phong trào "Thoát Đảng". Nếu mọi người cởi bỏ gông cùm Đảng, tự nhiên mọi thứ hanh thông .

      Việc đầu tiên cho thoát Đảng là không nên xem họ hơn những gì họ thật sự là . Bọn cướp đang ngự trị trên đỉnh cao danh vọng nên xem là một điều nhục nhã, thay vì cứ dựa vào chúng, đưa đơn kiến nghị này nọ .

      Delete
    2. Tui đây,Bạn của Anh,Tui đã qua thành cổ Quảng trị quê Anh để thấy xương máu của Đất nước ngu khốn nầy là vô bờ cho những kẻ khốn nạn tiệc tùng mõm đầy máu,bê bết lạc thú vật-Đó-Cộng sản lợn vịt thối,hết xiền,quàng ách nợ nần đầu con thơ,tiếp xiết đầu dân lành vô tội....Hãy vì Chúng sinh khổ đau đi Anh để có ít nhất lời Cảm,Anh à!

      Delete
  2. Ủng hộ anh , nhưng chúng tôi ko làm được gì hơn , ngoài vài cái còm . Vì tiếng nói của dân đen như chúng tôi liệu ai nghe chớ ?
    Tiếc là các nhân sỹ trí thức hình như còn quá e dè , hay nói thẳng ra là hèn nhát , vô trách nhiệm quá .

    ReplyDelete
  3. Chia sẻ với bác. bác cẩn thận với những còm khiêu khích, đánh lạc hướng của bọn dư lợn vien

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rất nhiều Người tốt đồng hành cùng Anh,kẻ nào ngáng trở hay xui đểu thất đức,hay Anh chỉ là kế"Trăm hoa đua nở" với tôi không đáng kể.Nỗi đau vô vàn cho Đất nước cùng Dân tộc Việt Nam khi bị gian phù trung quốc biến nô lệ....Biếu Anh Còm ngày chủ nhật,hãy tìm kiếm nhiều Bạn đồng hành,chăm lo tới sức khỏe_Cuộc chiến nầy không ngày một hai.OK....

      Delete
    2. Tui bẩu Nd 23.55-28.03.2015.Đã xìu đầng ra gió ngen,thiệt mạng đới bởi súng đạn zô tình.

      Delete
  4. Hôm nay-10.02.Quý Mùi,gặp Anh cùng chia sẻ.Tôi nhớ in 21.06.1983 côn an,,dân cân, du cất, hàng trăm,xe ủi,công cụ hỗ trợ,súng ống tới cưỡng chế Gia đình lương thiện mồ hôi nước mắt nhà tôi.Khi đó Mẹ tôi giàn giụa nước mắt kêu gào"Ối giời ơi,con cóc kêu chẳng thấu đến trời",các em tôi lệ vòng quanh ôm cột cầu chợ,Bố tôi ôm đầu ủ rũ,tôi bị bọn vô lại trói ném vô chuồng nhợn.Sau đó tôi đã hất nhều,tất sự thật như cặn bã lên mặt thằng phiêu,lông,khải,kiệt trước lâu nhiều hơn CHH Vũ-dũng xà toi,Bọn chúng biết cả Anh ạ,mặt dày,vô liêm,thất lòng trọng,chúng câm nhơ cứt ngâm,đơn từ kêu oan,tố cáo của tôi gứi vô chuồng xí nhều hơn Anh đấy,Bình tĩnh Anh à,đã đánh cuộc đời mình và Gia đình cần kiên định nhưng cũng đủ tỉnh táo tìm phương án tối ưu cho mục đích đã chọn.Chào thân!!!

    ReplyDelete
  5. Xuýt bị liệt"Tâm thần chánh trị",tôi mong mỏi đăng đàn cùng chánh thanh tra,các thứ bọ trưởng,bí thơ thành ỉ,chủ tịt còm phó chủ tịt ngóc vợt mờ mỏi mắt xa xăm....Ước mơ chỉ là Anh Hùng được đối chất với hải phở"Đá"(phúc kiến),dũng bông băng u minh cho za nhẽ thiệt hủi.Đố bọn nhợn thối nầy dám mân cất Anh đấy.Tội lỗi chất chồng,chúng chưa thể"Thanh lý"Anh ngáng cản đời dâm khát của tổng hủi,khát máu,đê tiện,nhớp nhơ....sai lâu la nhàm đểu làm nản bước Anh mà thôi.Cố lên Anh_Kẻ nào lìu tìu chớ"Ra gió",chơi tới bến luôn"Đúng luật",phang kỳ cùng vì tương lai Đất Việt khốn cùng.

    ReplyDelete
  6. Chào Anh,Tui-Gv Toán Thpt Hà Nội,ngời Hà Nội gốc,biết cùng cảm nhận và đồng cảm nỗi ưu tư của Anh.Không được sợ,nỗi sợ hãi khiến nhân loại biến bầy đàn ngu muội để cs chó chết lợi dụng...SĐT:04.3663199.-Mong giao thiệp!

    ReplyDelete