Saturday, February 21, 2015

Thêm những hình ảnh về “cung điện” của “hoàng đế cộng sản” Nông Đức Mạnh

Lê Anh Hùng




Những bức ảnh cho thấy tư dinh đế vương của cựu TBT Nông Đức Mạnh được đăng trên báo Tiền Phong, một tờ báo chính thống của đảng và nhà nước Việt Nam, đã khiến dư luận lên cơn sốt bức xúc. Không lâu sau đó, những bức ảnh này đã bị gỡ xuống một cách bí ẩn.
Tuy nhiên, độc giả lại vừa cung cấp cho chúng tôi những bức ảnh còn sinh động hơn thế về cung điện xa hoa của người từng một thời là lãnh tụ của giai cấp vô sản ở Việt Nam này:





Những hình ảnh dưới đây đã bị gỡ khỏi bài "Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước" trên báo Tiền Phong:






17 comments:

  1. Ông này trí tuệ kém cỏi mà làm lãnh đạo đến 20 năm nên chả trách đất nước nghèo nàn,lạc hậu,bị lệ thuộc mọi mặt vào trung quốc...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trí tuệ kém cỏi mà nhà cửa giàu sang như vậy?
      Trí tuệ kém cỏi mà khi về hưu rồi những kẻ nối nghiệp vẫn phải đến xin ý kiến chỉ đạo?
      Đất nước nghèo lạc hậu vì lũ quan tham - hèn - ác - vô đạo đức !

      Delete
    2. KẺ CƯỚP chẳng cần trí tuệ cao siêu ( để người khác xin ý kiến ?! ), chỉ cần gian xảo và liều lĩnh. Cha (nội) này và tất cả 'bọn cướp' hiện tại có thừa các yếu tố đó và thêm yếu tổ bẩm sinh di truyền ' Rắng chắc , c...bền ' nữa.

      Delete
  2. Trong thời gian còn tranh chấp, chưa cướp được chính quyền, đảng csVN hô hào: "Giai cấp công nông vô sản hãy đứng lên tàn sát bọn phản cách mạng - trí phú địa hào, tranh đấu cho tự do - hạnh phúc - giàu có - thịnh vượng,........."
    Đến khi cướp được chính quyền, đảng csVN nói tiếp:"........., cho chúng tao"

    ReplyDelete
  3. Nếu so sánh với tư dinh của cựu tổng CS VN thì nơi ở của các đời tổng thống VNCH từ ông Diệm , Nguyễn Văn Thiệu ... hóa ra không bằng cái chuồng gà , thật quá xấu hổ các bạn nhỉ !!!

    ReplyDelete
  4. qua 40 năm chiến thắng miền nam.....người cs. đã cho nhân dân thấy rõ bản chất thật...tài tình của...họ....là luôn luôn...tài tình....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  5. Nhớp nhúa,bản thỉu,hôi tanh-Ai bẩu chó chêt cộng lợn vịt.Thằng vô lại nầy sẽ nuốt đây phân cứt cùng tâp nhõn vô loạn cứt nát cộng nô.Chúng ta xử bọn chúng không khác tội phạm nhân loại.

    ReplyDelete
  6. Chân thành,tiễn đời,song tui phải ngoạn cùng Ông chót zị.Bỉ ngài xưa(21.06.1983),tui đã hất phân,cút vào mặt thằng nông,phiêu,triết,lỉnh-Bọn chó thúi nầy ăn đủ và ngậm câm để dẫn ngày tuyệt tận...

    ReplyDelete
  7. Bạn nặc danh 15"18 ơi ông Mạnh trí tuệ không kém cỏi mà chính những người bầu ông Mạnh làm TBT mới là những người trí tuệ kém cỏi,

    ReplyDelete
  8. Cam on anh lanh dao Doan thanh nien da kheo leo vach mat bon tham nhung !

    ReplyDelete
  9. Khi vào trang blog TUZO tôi đọc được một câu viết rất hay CHỈ CÓ LOÀI THÚ MỚI VUI THÚ TRÊN NỔI ĐAU CỦA ĐỒNG LOẠI và không chỉ có thế ông hẳn đả là loài thú từ lâu khi lấy cả người chung vai sát cánh với con trai mình > vợ mất chưa được 11 tháng đả đem TÂM ĐEN về làm thiếp đến cả con còn từ bố thì thử hỏi NHỬNG TÊN NGU VÀ ĐIÊN DỐT VÀ DẠI NHƯ THẾ MÀ LẢNH ĐẠO CẢ 1 NƯỚC THÌ HỎI LÀM SAO MÀ KHÔNG KÝ TÂY NGUYÊN ,KHÔNG PHÊ BẢN GIỐC KHÔNG ÔM 16 CHỬ VỀ ĐỔ LÊN MỒ MẢ TIỀN NHÂN LIỆT SỸ ,MÀ KHÔNG CHỈ CÓ ÔNG cái nguy hiểm nhất là quyền lực và sức mạnh lại đặt vào tay những kẻ thất phu vô học thì sự nguy hiểm ấy càng gia tăng gấp nhiều lần ,tiếc thay quan chức thời nay 90% đều thế cả ,dân tộc nầy có thể theo ông tổng đi đến hết thế kỷ nầy ? và thêm 1 thế kỷ nữa để ông chỉ đường lên cnxh !!! 30 tết bao nông dân khóc giữa Saigon hòn ngọc viễn đông vì không bán được hoa không tiền ăn tết ,trong khi đầy tớ dân thì ,,,,vui vẻ với ngai rồng và huấn dụ SỐNG CẦN KIỆM LIÊM CHÍNH NHƯ ÔNG HỒ

    ReplyDelete
  10. Xem xong làm tôi lại liên tưởng tới câu của bà phó Doan : Ăn của dân không chừa mọt thứ gì !

    ReplyDelete
  11. Dân tộc Việt bị lừa dối bởi những kẻ ngu dốt, hợm hĩnh. Tại sao không vùng lên nhỉ???

    ReplyDelete
  12. Biết rằng kiếm được thì cứ hưởng, mai chắc đã còn. Nhưng nếu là ông ta, tôi không ngu gì xa hoa thế, chết vì quá nổ. Có lẽ người cs đã quá quen vói "ta đây ", nên họ đoan chắc muôn đời chẳng còn sợ chi .

    ReplyDelete
  13. Nói thiệt, ngó không ra làm sao, lạnh lẽo vì quá nhiều đá thiếu sinh khí, quê mùa kệch cỡm đúng là có lớn mà không có khôn. Nội thất chắp vá không có phong cách.

    ReplyDelete
  14. Chẳng ra sao !

    ReplyDelete