Friday, February 27, 2015

CẢNH BÁO: BLOG VÀ FACEBOOK LÊ ANH HÙNG BỊ GIẢ MẠO

Lê Anh Hùng






Hôm qua, một người bạn trên Facebook tình cờ phát hiện một trang Facebook mang tên Anh Hùng Lê ở địa chỉ https://www.facebook.com/profile.php?id=100009110237654&_rdrsử dụng ảnh đại diện và thông tin cá nhân của tôi. Tôi thực sự bất ngờ khi người bạn ấy hỏi đấy có phải là trang Facebook do tôi mới lập hay không.
Vào trang Facebook giả mạo này, tôi còn phát hiện ra thêm là người ta thậm chí còn lập cả blog Lê Anh Hùng giả mạo ở địa chỉ http://www.leanhhung.org. Blog này đã có 13 bài đăng, trong đó bài đầu tiên đăng vào ngày 15.1.2015.
Trước kia, blog của tôi ở địa chỉ http://www.leanhhungblog.blogspot.com. Từ ngày 11.3.2014, tôi đã mua tên miền http://www.leanhhung.com với chi phí 275.000VNĐ/năm. (Facebook của tôi ở địa chỉ: https://www.facebook.com/lehunglpa.)





Rõ ràng, việc ai đó lập Facebook mạo danh tôi đã là với dụng ý xấu rồi; việc họ mua hẳn một tên miền để lập blog Lê Anh Hùng giả mạo lại càng cho thấy đây là một kế hoạch bài bản nhằm vào cá nhân tôi. Blog của tôi thì lâu nay vẫn bị nhà chức trách Việt Nam chặn bằng tường lửa, còn blog mạo danh kia thì truy cập thoải mái.
Nhân đây, tôi cũng xin nhắc lại tôi là người vẫn đang theo đuổi vụ tố cáo bè lũ cướp nước và bán nước Hoàng Trung Hải – Nguyễn Tấn Dũng – Nông Đức Mạnh (cùng những kẻ bao che cho chúng hay bị chúng khống chế và biến thành tay sai) suốt 7 năm nay.
Việc vợ tôi Lê Thị Phương Anh, nhân chứng sống của vụ tố cáo, người từng nằm trong đường dây ma tuý của PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải, bị công an Đồng Nai bắt giam và truy tố trái pháp luật từ ngày 15.5.2014 và bị kết án 1 năm tù giam tại phiên toà trá hình ngày 12.2.2015 ở Đồng Nai là một hành động trả thù hèn hạ hòng bịt miệng người tố cáo.
Với việc giả mạo trang Facebook và thậm chí cả blog cá nhân của tôi, rất có thể sắp tới đây tôi là đối tượng cần triệt hạ tiếp theo của họ. Vì vậy, tôi rất mong dư luận trong và ngoài nước quan tâm bảo vệ chúng tôi, những người đã đánh cược cả tính mạng của mình để lên tiếng bảo vệ đất nước kể từ năm 2008 đến nay.
Đơn thư tố cáo gần đây nhất của chúng tôi được gửi qua đường bưu điện cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang vào ngày 16.9.2013, và gửi trực tiếp cho ĐBQH Dương Trung Quốc cùng ngày tại văn phòng của ông.
Mặc dù vậy, gần một năm rưỡi đã trôi qua nhưng chúng tôi vẫn chưa hề nhận được bất kỳ hồi âm nào từ phía ĐBQH Dương Trung Quốc cũng như Bộ Công an, cơ quan mà ông Dương Trung Quốc nói là ông chuyển đơn thư.
Dù thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ tiếp tục đi đến tận cùng vụ việc. Vì vậy, tôi rất mong dư luận trong và ngoài nước tiếp tục quan tâm theo dõi và ủng hộ tôi trong cuộc chiến gian nan vì Công Lý, Sự Thật và tương lai đất nước này./.


  • Mời quý độc giả xem thêm các bài liên quan đến bè lũ cướp nước và bán nước Hoàng Trung Hải – Nguyễn Tấn Dũng – Nông Đức Mạnh:

  1. Tâm Huyết Thư của các cán bộ đảng viên tố cáo lý lịch người Hán của PTT Hoàng TrungHải;
  2. Một phó thủ tướng gốc Hoa khai man lý lịch, buôn bán ma tuý (Dân Làm Báo)
  3. Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải mở đường cho giặc tràn vào Việt Nam (Dân Làm Báo)
  4. Nhập siêu từ Trung Quốc: Cấp độ báo động ngày càng lớn và những cái tai ngày càng điếc(VOA) 
  5. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và ngành khai khoáng của Việt Nam (VOA)
  6. Báo động: Người Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Quảng Trị (VOA)
  7. Hiểm họa Trung Quốc và bài học từ Tiệp Khắc, Ukraina (VOA)
  8. Lào Cai: ‘Tử huyệt’ của phòng tuyến biên giới phía bắc? (VOA)
  9. Trục đường cửa ngõ chiến lược Móng Cái - Hạ Long sẽ rơi vào vòng kiểm soát của TrungQuốc? (VOA)
  10. PTT Hoàng Trung Hải - hiểm họa đằng sau những trò mị dân (VOA)
  11. Formosa Hà Tĩnh đã trở thành đặc khu của Trung Quốc? (VOA)
  12. Bauxite Việt Nam đã công khai lên tiếng về vụ PTT Tàu Hoàng Trung Hải (Bauxite Việt Nam)
  13. Thực trạng Việt Nam: Vấn đề và Giải pháp (VOA)
  14. Chính phủ Việt Nam đang ‘dâng’ nền kinh tế nước nhà cho Trung Quốc? (VOA)
  15. Các ông trùm gây tội ác với đồng loại như thế nào? (VOA)
  16. Trung Nam Hải đang toan tính gì với con bài Nguyễn Tấn Dũng? (VOA)
  17. Hãy lên tiếng bảo vệ Lê Thị Phương Anh – nhân chứng tội ác của lãnh đạo nhà nước ViệtNam (Defend The Defenders)
  18.  ĐBQH Dương Trung Quốc đã bị PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải khống chế? (blog Lê Anh Hùng)
  19. Báo động: PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải lại quyết liệt triển khai Dự án Điện Hạt nhân Ninh Thuận (blog Lê Anh Hùng)
  20. Tập hợp các tư liệu liên quan đến băng đảng Hán tặc Hoàng Trung Hải trên blog Lê Anh Hùng

1 comment: