Saturday, October 12, 2013

Ý kiến của ông Đào Tiến Thi về vụ tố cáo của Lê Anh Hùng – Lê Thị Phương Anh

Kính thưa quý vị!
Sau khi bức thư mà ông Đào Tiến Thi gửi cho tôi cùng hơn 70 địa chỉ khác được đăng trên blog của tôi, ông Đào Tiến Thi đã phải chịu rất nhiều áp lực. Chính vì thế, ông đã đề nghị tôi gỡ bài viết đó xuống.
Tôn trọng đề nghị của ông và để tránh cho ông khỏi những phiền toái mà người ta cố tình gây ra cho ông một cách vô đạo đức và trái pháp luật, tôi đã gỡ nội dung bức thư đó xuống.
Việc họ gây áp lực rất lớn đối với ông Đào Tiến Thi không chỉ cho thấy họ sợ hãi vụ tố cáo của vợ chồng tôi đến thế nào mà còn chứng tỏ sự bất lực của cả hệ thống trước tên gián điệp người Hán Hoàng Trung Hải cũng như sự vô trách nhiệm của nhiều người hữu trách trước vận mệnh của dân tộc.
Một lần nữa, tôi xin chân thành cám ơn những ý kiến tâm huyết của ông Đào Tiến Thi.
Xin thông báo để quý vị độc giả được biết và trân trọng cám ơn quý vị!
Quảng Trị, ngày 20/10/2013


Lê Anh Hùng

Tin liên quan:
  1. Tâm Huyết Thư của các cán bộ, đảng viên Ban Tổ chức TW, Uỷ ban Kiểm tra TW tố cáo lý lịch mờ ám của PTT Hoàng Trung Hải (hoặc đọc ở đây)
  2. Tường trình về vụ người tố cáo bị bắt cóc
  3. Thư Tố Cáo lần thứ 73

7 comments:

  1. Anh Lê Anh Hùng và chị Lê Thị Phương Anh đã gửi đơn tố cáo đến lần thứ 73, tôi nghĩ như thế đã là quá đủ. Tôi khuyên anh chị nên kiên nhẫn chờ đợi.
    Hoho. Chờ đợi? Chờ đợi đến bao giờ? Nếu người dân có làm sai mấy anh có chờ đợi để xử lý ko?

    ReplyDelete
  2. Anh Lê Anh Hùng và chị Lê Thị Phương Anh đã gửi đơn tố cáo đến lần thứ 73, tôi nghĩ như thế đã là quá đủ. Tôi khuyên anh chị nên kiên nhẫn chờ đợi.
    Hoho. Chờ đợi? Chờ đợi đến bao giờ? Có gì mấy anh nói thẳng luôn đi cho dễ chơi? Nếu người dân có làm sai thì mấy anh có chờ đợi ko?

    ReplyDelete
  3. Anh Lê anh Hùng nên học tính kiên nhẫn cần phải có, mà phải kiên nhẫn định hướng xhcn nhé! Đại tương Võ nguyen Giáp cũng có vài lần đơn thư rồi đấy mà cũng chẳng có ai trả lời. Đại tướng cũng kiên nhẫn có định hướng .. cõi ta bà , giờ này chắc kính chuyển Bác Hồ xem xét!

    ReplyDelete
  4. Tôi nghĩ đơn thư tố cáo này chỉ được giải guyết ở Tòa án Quốc tế thôi, ĐCSVN không ai dám xử việc này vì tự mình xử mình à, tự vẫn à ??? Không biết trong Hiến chương của UNESCO có điều khoản bắt và dẫn độ tội buôn bán ma túy và HẠI DÂN, HẠI NƯỚC không nhỉ ?????

    ReplyDelete
  5. Mọi công dân đều bình đẳng trước Pháp luật.....
    Không một ai bị coi là có tội, khi chưa bị Tòa án tuyên phạt là có tội và bản án chưa có hiệu lực.....
    Tại sao lại để tái diễn sự khủng bố vợ chồng anh Lê anh Hùng , mà đơn Tố cáo đến lần thứ 73 vẫn không giải quyết ?
    Tôi cảm phục sự dũng cảm đeo đuổi tìm sự thật của vợ chồng anh Hùng.
    Khi cái ác được vạch ra, thì ta mới có cơ hội đảy lùi cái ác.

    ReplyDelete
  6. Mời các bạn xem nội dung bức thư ở đây: http://doithoaionline2.blogspot.com/2013/10/y-kien-cua-ong-ao-tien-thi-ve-vu-to-cao.html

    ReplyDelete
  7. LTS.
    Thạc sỹ Đào Tiến Thi (113E Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội; CMND số 013060932) là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam (thẻ Đảng số 97 003164). Ông là một nhà nghiên cứu văn học (hiện là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Vĩnh Phúc), nghiên cứu ngôn ngữ (hiện là Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Ngôn ngữ học Việt Nam) và đang công tác tại Nhà xuất bản Giáo dục.

    Đây là bức thư ông gửi cho tôi cùng các cơ quan và cá nhận nhận được các bức thư tố cáo của tôi. Được sự đồng ý của ông, tôi xin đăng tải bức thư này trên blog của mình để dư luận được biết.

    Tôi rất mong ngày càng có nhiều tiếng nói đầy trách nhiệm như thế này để nhà chức trách phải giải quyết vụ tố cáo nghiêm trọng này, dù chỉ là xử lý nội bộ, hầu mong mở ra lối thoát cho đất nước khỏi tình trạng khủng hoảng, bế tắc hiện nay, cũng như để tránh nguy cơ Bắc thuộc đang ngày một hiển hiện.
    Lê Anh Hùng


    Hà Nội, 11/10/2013
    Kính gửi:
    Anh chị Lê Anh Hùng - Lê Thị Phương Anh
    Các cơ quan và các cá nhân nhận được thư này của anh Lê Anh Hùng


    Vụ việc mà vợ chồng anh Lê Anh Hùng tố cáo và vì đó mà gặp tai hoạ, cả hai vụ việc đều thật là kinh khủng, hiếm có xưa nay. Không thể tưởng tượng được, khi nó lại diễn ra ở một nhà nước dân chủ, pháp quyền! Tuy nhiên đây cũng là việc rất khó cho các cơ quan bảo vệ luật pháp của nước ta hiện nay, vốn không được làm việc độc lập mà phụ thuộc vào sự chỉ đạo của Đảng. Vì vậy tôi trân trọng đề nghị:
    1. Các cơ quan chức năng cố gắng xem xét, giải quyết đơn thư tố cáo của hai công dân Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh theo đúng quy định của pháp luật. Việc này nếu được xem xét, giải quyết thì rất tốt cho các đương sự, nếu như các đương sự vô tội, và khi đó trách nhiệm thuộc về người tố cáo. Tôi hoàn toàn thông cảm đây là việc cực kỳ khó khăn cho quý vị. Nếu vì lý do gì đó chưa thể hay không thể giải quyết thì cũng cần trả lời rõ ràng cho người tố cáo.
    2. Trong khi vụ việc chưa được giải quyết, chưa được trả lời thì không được khủng bố hai công dân Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh. Khủng bố người tố cáo chỉ làm cho dư luận tin hơn khả năng có thật của sự việc. Điều đó rất có hại cho các đương sự bị tố cáo, vì đây là những người đang giữ các chức vụ cao của nhà nước. Không những không được khủng bố mà các cơ quan giữ gìn pháp luật, an ninh, trật tự và tất cả các công dân Việt Nam nói dung phải có trách nhiệm bảo vệ hai công dân Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh.
    3. Anh Lê Anh Hùng và chị Lê Thị Phương Anh đã gửi đơn tố cáo đến lần thứ 73, tôi nghĩ như thế đã là như thế đã là quá đủ. Tôi khuyên anh chị nên kiên nhẫn chờ đợi. Bất cứ hành động hành hung nào của lực lượng an ninh (chính thức hay trá hình xã hội đen), anh chị cần tố cáo ngay, nhưng tạm thời anh chị không tiếp tục gửi (nhưng kiên quyết không rút) đơn tố cáo các ông Hoàng Trung Hải, Nguyễn Tấn Dũng... nữa.
    Kính thư
    Đào Tiến Thi

    ReplyDelete