Tuesday, May 27, 2014

S.O.S: Công an Đồng Nai tiếp tục chà đạp lên pháp luật

Lê Anh Hùng | 27.5.2014




Phương Anh trong lễ tưởng niệm 35 năm ngày Trung Quốc
xâm lược Việt Nam tại Hà Nội
Hôm nay đã là ngày thứ 12 kể từ khi Phương Anh cùng Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung bị Công an Đồng Nai bắt cóc nhưng cơ quan này vẫn chưa hề cung cấp bất kỳ văn bản nào cho thân nhân người bị bắt. 
Hôm 22.5, Văn phòng Luật sư Tín Việt & Cộng sự đã gửi công văn cho Công an Đồng Nai đề nghị cung cấp các thông tin liên quan đến vụ bắt giữ này nhưng đến nay vẫn chưa được hồi âm.
Chúng tôi rất mong sự lên tiếng của dư luận trong và ngoài nước để bảo vệ ba nạn nhân mới nhất của thói quen bắt giữ tuỳ tiện, bất chấp pháp luật của nhà cầm quyền Việt Nam, đặc biệt là Lê Thị Phương Anh, người đang đứng đơn tố cáo những tội ác khủng khiếp của bè lũ cướp nước và bán nước do PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải cầm đầu.





Một số hình ảnh về lễ cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình tại Nhà thờ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp DCCT Kỳ Đồng, Sài Gòn tối 25.5.2014 và cầu nguyện cho Phương Anh cùng Minh Vũ và Nam Trung (Ảnh: Sương Quỳnh, Ngô Thị Hồng Lâm, Nguyễn Đức Quốc):



 












  • Tin liên quan:
  1. THƯ NGỎ GỬI BỘ TRƯỞNG CÔNG AN TRẦN ĐẠI QUANG VÀ ĐBQH DƯƠNG TRUNG QUỐC
  2. TRÒ BN THU CA CÔNG AN ĐNG NAI
  3. KHN BÁO: NGƯI T CÁO LÃNH ĐO B CÔNG AN BT CÓC!!!

5 comments:

  1. Trời ơi ngó xuống mà coi tội ác của những kẻ cậy quyền.
    Xin Chúa ra tay giải cứu Vũ, Trung và Phương Anh. Tôi gọi ba Em là những Anh Hùng Việt Nam.

    ReplyDelete
  2. Cac nhom dan quyen nen den thang cac DSQ va Van phong cua EU, cung nhu cac to chuc nhan quyen de dua tin cac truong hop nay, ke ca truong hop cua chi Bui Hang nua, chung no dang co chien dich bat dan va bat them de lam loang va lam chim du luan truong hop cua chi Hang.

    ReplyDelete
  3. " Việt Tân bị cáo buộc kích động biểu tình chống Trung Quốc (RFI). – VN bắt 3 người tình nghi thuộc Đảng Việt Tân kích động biểu tình ở Đồng Nai (RFA)."
    ...
    Có lẽ, đám côn an định vụ cho 3 vị này là ...Việt Tân !
    Quân khốn nạn.

    ReplyDelete
  4. Cầu Chúa phù hộ cho những người con yêu nước. Nên tổ chức ký thỉnh nguyện thư trong và ngoài nước, nội dung cộng sản VN phải thực hiện chính phủ dân chủ đa đảng, thả hết tù nhân lương tâm tại VN

    ReplyDelete
  5. “Qua sự kiện Thiên An Môn thì thấy là các cuộc đấu tranh của sinh viên, của nhân dân theo kiểu bất bạo động đối với một nhà nước như Trung cộng thì rất khó thành.

    ReplyDelete