Thursday, May 15, 2014

KHẨN BÁO: NGƯỜI TỐ CÁO LÃNH ĐẠO BỊ CÔNG AN BẮT CÓC!!!

Lê Anh Hùng | 16.5.2014


Kính thưa quý vị!
Sáng hôm qua, ngày 15.5, vợ tôi (Lê Thị Phương Anh) cùng hai người bạn nữa là Trung Nghĩa và Phạm Minh Vũ  đi Đồng Nai chơi. Trung Nghĩa chở Phương Anh, còn Minh Vũ đi một xe. 
Khoảng 10h15 sáng, khi Phương Anh và Trung Nghĩa đi đến gần Khu Công nghiệp Amata thì bị 1 toán công an khoảng 50 người, cả sắc phục vàng lẫn sắc phục xanh, chặn lại. Họ yêu cầu Phương Anh xoá hết các ảnh mà cô đã chụp trong điện thoại. Sau đó, họ bắt giữ cả 2 người. Trước đó, Phương Anh đã kịp gọi điện thoại báo tin cho tôi.
8h sáng nay, chúng tôi đến Công an tỉnh Đồng Nai để hỏi về vụ việc. Sau một hồi cự cãi, trực ban ở đây mới chịu chỉ cho chúng tôi tới Công an Tp Biên Hoà để hỏi. 9h10, chúng tôi tới Công an Tp Biên Hoà. Trực ban ở đây không xác nhận và cũng không chối là đang giam giữ Phương Anh và Trung Nghĩa.
Từ thời điểm tôi liên lạc được với Phương Anh lần cuối cho đến nay là đã một ngày trôi qua, nhưng tôi không hề biết được thêm thông tin gì về tình trạng của cô ấy. Số máy của Phương Anh và Trung Nghĩa gọi vẫn đổ chuông, nhưng hoặc là không ai trả lời, hoặc là bị bấm nút từ chối. Đây rõ ràng là một vụ bắt giữ người trái pháp luật của Công an Đồng Nai.
Xin lưu ý, Lê Thị Phương Anh từng là một mắt xích quan trọng trong băng đảng ma tuý của Phó Thủ tướng Hán tặc Hoàng Trung Hải. Suốt 6 năm nay, chúng tôi đã theo đuổi vụ tố cáo những tội ác khủng khiếp của các ông Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và (nguyên) TBT Nông Đức Mạnh.

Phương Anh trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội ngày 11.5


Trong khi dư luận trong và ngoài nước đang sôi sục trước sự kiện Trung Quốc đưa giàn khoan HD981 xâm phạm lãnh thổ Việt Nam thì một dàn khoan còn khủng hơn thế rất nhiều lần lại đường hoàng chễm chệ trong bộ máy lãnh đạo của Việt Nam, thao túng và lũng đoạn cả hệ thống suốt nhiều năm qua. Đó chính là ngài PTT Hán tặc “phụ trách kinh tế” Hoàng Trung Hải, người nắm trong tay gần như cả nền kinh tế kể từ năm 2007 đến nay.
Đơn thư mới nhất do Lê Thị Phương Anh ký ngày 16.9.2013 đã được gửi cho Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc. Kể từ đó đến nay, mặc dù chúng tôi đã nhiều lần lên tiếng nhưng cả ĐBQH Dương Trung Quốc lẫn Bộ Công an (cơ quan mà ĐBQH Dương Trung Quốc chuyển đơn thư đến) đều chưa hề hồi âm gì về vụ việc.
Tình trạng người bị tạm giữ bị sử dụng nhục hình để ép cung diễn ra phổ biến ở Việt Nam. Trong trường hợp của Lê Thị Phương Anh, rất có thể công an sẽ dùng nhục hình để buộc cô ấy khai theo ý họ, đặc biệt là ép buộc cô ấy phủ nhận đơn thư tố cáo của mình.


Vì vậy, chúng tôi rất mong mọi người quan tâm theo dõi và lên tiếng của dư luận trong và ngoài nước, yêu cầu Công an Đồng Nai trả tự do ngay lập tức cho Phương Anh và Trung Nghĩa, đồng thời yêu cầu nhà chức trách Việt Nam tiến hành điều tra vụ tố cáo của chúng tôi theo đúng pháp luật. Đây không chỉ là quyền lợi chính đáng của một công dân trong xã hội, mà còn là việc làm vô cùng cần thiết để bảo vệ đất nước chúng ta trước âm mưu nham hiểm của bè lũ cướp nước và bán nước do PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải cầm đầu.
Thông tin bổ sung:
Số điện thoại ông Trần Tiến Đạt, người phát ngôn, Chánh Văn phòng CA Đồng Nai là 0903377396; điện thoại Công an Tp Biên Hoà là 0613822887.

Các cuộc điện thoại giữa Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh (về việc Phương Anh và Trung Nghĩa bị công an chặn lại) ngay trước khi Phương Anh mất liên lạc:


Tin liên quan:
  1. Tâm Huyết Thư của các cán bộ đảng viên tố cáo lý lịch người Hán của PTT Hoàng Trung Hải;
  2. Đề nghị Trung tướng Hoàng Kông Tư khởi tố một vụ án đặc biệt nghiêm trọng khác về tội vu khống (Blog Lê Anh Hùng)
  3. Thư ngỏ của cựu chiến binh Hoàng Đức Doanh gửi Thủ tướng (Blog Lê Anh Hùng)
  4. Điều gì đang xẩy ra với ngành điện lực của Việt Nam? (Blog Lê Anh Hùng)
  5. Một nền kinh tế đang trên đà ‘Hán hoá’? (Dân Làm Báo)
  6. Phạm Hiện: Một phó thủ tướng gốc Hoa khai man lý lịch, buôn bán ma tuý (Dân Làm Báo)
  7. Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải mở đường cho giặc tràn vào Việt Nam (Dân Làm Báo)
  8. Bị khủng bố đánh đập vì tố cáo lãnh đạo (RFA)
  9. Hoạt động dân chủ ngày càng bị trấn áp mạnh hơn (RFA)
  10. Nhập siêu từ Trung Quốc: Cấp độ báo động ngày càng lớn và những cái tai ngày càng điếc (VOA)
  11. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và ngành khai khoáng của ViệtNam (VOA)
  12. Báo động: Người Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Quảng Trị (VOA)
  13. Hiểm hoạ Trung Quốc: bài học từ Tiệp Khắc và Ukcraina (VOA)
  14. Lào Cai: ‘Tử huyệt’ của phòng tuyến biên giới phía bắc? (VOA)
  15. Trục đường cửa ngõ chiến lược Móng Cái-Hạ Long sẽ rơi vào vòng kiểm soát của Trung Quốc? (VOA)
  16. PTT Hoàng Trung Hải – hiểm hoạ đằng sau những trò mị dân (VOA)

4 comments:

  1. Nếu theo Mỹ đảng csvn vẫn còn, đảng cs vẫn hoạt động ở Mỹ và các nước tư bản khác. Nhưng phải chấp nhận dân chủ đa đảng. Chấp nhận không bán nước cho TQ. Nếu không nhân dân sẽ lật đổ trong biển máu, tài sản tham nhũng sẽ bị thu hồi, nhân dân, dân tộc, lịch sử đời đời nguyền rủa. Cộng sản phải thay đổi, cho chính sự tồn tại của CSVN

    ReplyDelete
  2. Đây là ý đồ xâm lược bài bản của TQ, có kế hoạch: Đầu tiên là đặt giàn khoan, sau là biểu tình có bạo loạn, để lỗi này của VN, sau đó VN phải đàn áp biểu tình, lợi thế thuộc về TQ, TQ rút người, dẫn đến Đài Loan, rồi Hàn Quốc... rút người. VN thất nghiệp, tình hình bất ổn, thuế không thu được doanh nghiệp khối nước ngoài. VN lo đối phó trong nước: Nhân dân bất bình trước hành động bán nước : đàn áp người yêu nước của cộng sản VN, kinh tế suy kiệt, thất nghiệp tràn lan, nước ngoài không đầu tư, TPP thất bại. VN tự cô lập với quốc tế, VN đến giờ này không tin ai ngoài TQ, chống TQ như thế nào phải xin ý kiến TQ. PTT Vũ Đức Đam tuyên bố không liên minh quân sự với ai, để chống nước thứ 3, không cho ai đặt căn cứ quân sự. Putin thăm TQ, Nga-TQ tập trận chung, tổng tham mưu trưởng TQ sang thăm Mỹ tuyên bố VN quẫy nhiễu giàn khoan của TQ, TQ xin đặt quan hệ hợp tác quân sự với Mỹ. Kiều bào ở nước ngoài được tự do biểu tình chống TQ xâm lược, được nước sở tại tạo điều kiện, còn ở VN, biểu tình yêu nước bị đánh đập, băt bớ, cộng sản bán nước VN, lộ bộ mặt bán nước, tự cô lập với hơn 4 triệu kiều bào yêu nước. Trước tình hình như vậy, vụ giàn khoan bị lãng quên, TQ sẽ chiếm nốt Trường Sa, tiếp đến hết Biển Đông theo đúng văn tự bán nước của tập đoàn cộng sản VN: Công hàm Phạm Văn Đồng, sau đường lưỡi bò không kiện cáo gì. Cộng sản bán nước VN, sẽ sụp đổ khi để mât hết lãnh hãi, TQ cũng muốn vậy, bởi không thể quan hệ với một chính phủ không được lòng dân trong và ngoài nước, tự cô lập mình, vô tác dụng với TQ, hết vai trò lịch sử bán nước cho TQ. TQ sẽ đem ban lãnh đạo cộng sản bán nước VN ra là vật tế thần cho nhân dân, cho chính phủ VN tương lai, để xây dựng mối quan hệ, xóa sạch tội cướp nước VN với lý do, mua được biển đông do cộng sản VN bán. TQ sẽ cho công bố toàn bộ văn tự bán nước của CSVN, số tiền bán nước, tham nhũng của các cá nhân lanh đạo CSVN

    ReplyDelete
  3. Không qui định ngày giờ, địa điểm, số người biểu tình. Một người cũng biểu tình, mọi lúc, mọi nơi, miễn là có chụp được hình. Dùng biểu tình không có tổ chức, để triệt tiêu phá biểu tình có tổ chức. Nên biểu tình vào đầu giờ làm, cuối giờ làm, bến tàu, bến xe, nơi đông người, vừa an toàn, cộng sản sẽ bị bất ngờ, bó tay hoàn toàn. Bọn cộng sản làm cái gì cũng phải có chủ trương, các nhân phải được gi, đó là điểm yếu của chúng. Đừng sợ hãi, chúng càng đàn áp càng lộ bộ mặt bán nước với quốc tê, vời đồng bào trong và ngoài nước, trong lòng chúng đang run sợ, nhất là khi hình ảnh của chúng khi đàn áp người yêu nước được đưa lên mạng, gia đình chúng sẽ lo ngại, bạn bè, làng xóm, nhân dân sẽ phỉ nhổ chúng. Cái giá yêu nước của chúng ta được đánh đổi bằng bị đàn áp, bắt bớ, thậm chí tù đẩy, nhưng nhân dân, gia đình, quê hương, ghi nhớ, tự hào những người con yêu nước tất cả vì đất mẹ, vì tổ quốc yêu quí ngàn đời, bất diệt

    ReplyDelete
  4. “Qua sự kiện Thiên An Môn thì thấy là các cuộc đấu tranh của sinh viên, của nhân dân theo kiểu bất bạo động đối với một nhà nước như Trung cộng thì rất khó thành.

    ReplyDelete