Tuesday, April 30, 2013

Bị Cáo Bận Họp, Chờ Đấy!

LTS.
Ông Hoàng Đức Doanh là một cựu chiến binh, một cán bộ hưu trí thường trú tại Tp Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Ông rất quan tâm đến các vấn đề chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước và có nhiều bài viết trên các trang mạng trong và ngoài nước. Ngày 16/3/2013, bức “Thư ngỏ của CCB Hoàng Đức Doanh gửi TBT Nguyễn Phú Trọng” đã được rất nhiều trang mạng đăng tải. Dưới đây là bài thơ trào phúng mới của ông về vụ tố cáo mà tôi vẫn theo đuổi suốt mấy năm nay.
Lê Anh Hùng

Nguyên đơn là Lê Anh Hùng,
Viết đơn tố cáo bọn khùng, huyênh hoang,
Tên là Trung Hải họ Hoàng,
Cùng là Tổng Mạnh đứng hàng bí thư,
Đan xen công vụ, riêng tư,
Thêm Nguyễn Tấn Dũng cũng từ đấy ra.
Bọn này phạm luật nước nhà,
Tội buôn ma túy, chuyển qua giết người!
Viết đơn đã mấy năm trời,
Có nhà chức trách, người đời được trông.
Ông Dương Trung Quốc có công,
Trao tay, Quốc hội vẫn không phản hồi.
Viết bảy mươi mốt đơn rồi,
Bị cáo bận họp, vẫn ngồi ung dung.
Tiếc công cho Lê Anh Hùng,
Chơi dai với lũ vừa khùng, vừa gian.
Tội to mà vẫn vô can,
Người đi tố cáo bất an tháng ngày.
Bây giờ đơn đã trao tay,
Chủ tịch Quốc hội xem ngay, hay chờ?
Sự tình rất đáng nghi ngờ,
Vẫn là cung cách câu giờ như xưa.
Hỏi rằng ông đã xem chưa,
Hay là ông lại kế thừa ghìm đơn?
Hoàng Đức Doanh 

Nguồn: Vanganh.info

5 comments:

  1. Ka ka.... tui đố ai dám tiếp nhận đơn của chú ! Bà Hằng tố cáo hàng quan tỉnh thôi cũng mất mấy năm. Còn chú ? Tố cáo quan TW hả ? Đợi đi.... ( giống như A Phạm Tuân bước trên cung trăng ! )

    ReplyDelete
  2. Comment dưới đây không liện hệ trực tiếp đến chủ đề của bài viết, tuy vây nó cũng có liên hệ gián tiếp, và dù gián tiếp nhưng nó nói lên đại họa chung của người cả nước. Rất mong webmaster hãy đăng lên những sự thật đen tối này của nước Việt Nam. Rất cảm ơn.

    Hơn tám mươi triệu người dân Việt Nam trong nước, hơn ba triệu đảng viên cộng sản, bao gồm lớp người cộng sản nòi, là những công chức đỏ ưu tú của đảng cs, những người lớp tuổi hai mươi, ba mươi… lần mò vào đảng cộng sản để kiếm ăn, làm giàu…tất cả chỉ là đàn cá đang nằm trong tay lưới Trung cộng! Không có sự trợ giúp của người ngoài nước, người trong nước với một số người hiểu biết đang cố gắng hết sức mình làm sao để cứu nước, đáng tiếc là số người như vậy hay còn quá ít so với đại đa số hoàn toàn thụ động trong nước!

    Việt Nam, nếu cứ tiếp tục sống, suy nghĩ trong cách như hiện nay, chắc chắn cả nước sẽ là miếng mồi ngon cho quân Tầu cộng sản.

    Đất Việt Nam rừng vàng, biển bạc. Đất Trung Hoa cằn cổi, không thể nào nuôi, và chứa nổi dân số hơn một tỷ bốn trăm triệu người. Đồng bằng sông Hồng, nhất là vựa lúa miền nam, vị trí chiến lược, phong cảnh Việt Nam, sự trù phú của đất đai và khả năng cung ứng phụ nử của nước Việt Nam cho “nhu cầu phụ nử” quá lớn, quá cao của khối lượng khổng lồ của những người đàn ông, thanh niên Trung Hoa không thể lấy được vợ…tất cả những điều kiện ấy là những món hàng đặc biệt thu hút sự thèm thuồng, vô cùng thèm thuồng của nước Tầu cộng sản!
    Để đạt được mục tiêu của nó, đàn ông thanh niên Việt Nam phải chết càng nhiều, càng tốt, chết dưới đủ mọi hình thức…để cho Tàu cộng thực hiện ý muốn của nó. Người Campuchea đã chết đến trống đất, ruông đất trải dài mênh mông, cỏ mọc hoang tàn, nhưng đồng ruộng không ai làm vì người đã chết quá nhiều.

    Khôn hay dại, chết hay sống của nước Việt Nam hiện nay đều do ở đàn ông, thanh niên Việt Nam có hiểu biết hay không. Hiểu biết nhưng có dám hành động, có biết cách hành động hay không. Còn nếu đàn ông thanh niên Việt Nam tiếp tục hèn nhát, nhắm mắt nghe theo những kẻ tuy tuổi đã lớn, nhưng tội lỗi ngập đầu ở Ba Đình, người Việt Nam cả nước rồi đây tất cả đều ân hận. Dù có ân hận, mọi việc cũng đã quá trễ!

    Ách nô lệ Trung cộng vào thì dễ. Nhưng đã bước vào thì không có ngày ra!
    Vì sao Trung cộng chiếm Việt Nam? Vì các lý do:

    - Dầu khí Biển Đông, nhưng trước hết là tài nguyên hải sản Biển Đông
    - Nội địa Việt Nam rừng vàng, biển bạc – tức tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam.
    - Vị trí chiến lược của Việt Nam
    - Thị trường tiêu thụ hàng hóa của 85 triệu người Việt Nam
    - Phụ nử Việt Nam!
    - Đất đai của Việt Nam để di dân Tàu lục địa vào Việt Nam.

    ReplyDelete
  3. ong hoang duc doanh la "cuc phan" cua dang csvn, buc thu cua ong toi nghi tui no vut xot rac lau roi ong oi !!!bac la cho gi!

    ReplyDelete
  4. Đừng thối chí.
    Đừng lạc lòng.
    Đừng thất vọng
    Trang Lê, Kịch vui thời đại. Công dụng xả stress, nhưng cũng là chuyện rất thực đời thường. Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Xin giới thiệu cùng các bạn, các bạn cũng nên giới thiệu cho bạn hữu cùng xem, càng nhiều bạn chia sẻ, các bạn càng được nhiều ân phước.
    http://www.youtube.com/watch?v=E2o4sNxxwFw&feature=player_detailpage

    ReplyDelete
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    ReplyDelete