Sunday, December 16, 2012

SỰ ‘HỒN NHIÊN’ CỦA NGÀI TỔNG BÍ THƯ

Lê Anh Hùng
Hà Nội, 17/12/2012



Trong một lần trò chuyện với một vị lão thành cách mạng khả kính và am hiểu, khi bàn về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người mà “dân gian” vẫn gọi kèm theo biệt danh là “lú”, tôi nói: “Ông ta biết cả đấy, trò chính trị thì nói thế thôi chứ thực ra ông ta không ‘lú’ đâu.” Vị LTCM kia liền nói: “Không, đúng là ông ta ‘lú’. ‘Lú’ thật!”
Tôi thì không dám chắc là ngài GS.TS chuyên ngành “xây dựng Đảng” của chúng ta “lú” hay không “lú”, nhưng tôi nhận thấy ở ông một phẩm chất cực hiếm đối với bất kỳ nhà lãnh đạo quốc gia nào, nhất là khi người đó lại đang chịu trách nhiệm dẫn dắt cả một đất nước với ngót 90 triệu dân: ông rất chi là “hồn nhiên” – sự “hồn nhiên” đáng yêu mà người ta vẫn thấy ở các cô các cậu học trò!


Vâng, đúng vậy! Và để khỏi mất nhiều thời giờ của quý vị, tôi chỉ xin dẫn ra đây vài minh chứng điển hình.
Đầu tiên, khi trả lời những thắc mắc liên quan đến chủ quyền biển đảo trong cuộc tiếp xúc cử tri tại Hà Nội ngày 1/10/2011, người đứng đầu chế độ ưu việt này đã phát biểu theo cái lối mà lũ trẻ con tinh nghịch vẫn thường đánh đố nhau: “Nói Biển Đông không phải chỉ là Biển Đông. Nói Biển Đông không phải quan hệ ta với Trung Quốc. Nói Biển Đông không phải toàn bộ vấn đề Biển đông. Nó chỉ có một cái chỗ đảo Hoàng Sa với lại… quần đảo Hoàng Sa với lại chỗ quần đảo Trường Sa ấy … và cái ranh giới thềm lục địa theo công ước luật biển quốc tế…”
Tiếp theo, tại buổi bế mạc Hội nghị TW6 khoá XI ngày 15/10/2012, ngài TBT đã thể hiện sinh động hình ảnh một cậu học trò mắc lỗi mếu máo đọc “bản tự kiểm điểm” trước tập thể giáo viên và học sinh để biểu lộ sự “thành khẩn” và “hối lỗi” sâu sắc của mình.
Chưa hết, trong cuộc tiếp xúc cử tri Hà Nội mới đây, ông lại cho thấy bản tính “hồn nhiên” đáng yêu của mình khi giải thích về việc tại sao xây dựng chỉnh đốn Đảng cho đến nay vẫn chưa kỷ luật được bất cứ cán bộ nào vi phạm: “Kỷ luật mà không tính kỹ thì lại rối, mai kia là ân oán, thù oán, đối phó, thành phe phái, rối nội bộ”!!!
Bây giờ thì hẳn tất cả quý vị đều đồng ý với tôi rằng ngài TBT kính mến của chúng ta thật “hồn nhiên”, đúng không nào? 
Là nhà lãnh đạo tối cao của quốc gia nên, như một lẽ tự nhiên, sự “hồn nhiên” của ngài luôn có sức lan toả đặc biệt. Chẳng thế mà trong giới quan chức ở Việt Nam hiện nay hầu như ai cũng giữ được nét “hồn nhiên” đáng yêu của mình cả. Này nhé, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng với lời chia sẻ: Xảy ra chuyện như Vinashin, cuối cùng Thủ tướng đứng ra nhận trách nhiệm. Tôi nhận trách nhiệm chính trị với tư cách người đứng đầu Chính phủ, chứ tôi cũng không ra quyết định nào sai” (!!!), hay lời giãi bày: "Trong sự nghiệp của mình, tôi không có chạy, không có xin, không thoái thác, từ chối nhiệm vụ nào Đảng phân công. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện công việc mà Đảng và nhà nước giao phó" (!!!); Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng thì khiến bao người ngẩn ngơ với lời bộc bạch: “Tôi bổ nhiệm ông [Dương Chí] Dũng làm Cục trưởng để cứu Vinalines” (!!!), hay tuyên bố: "Việc đóng phí [giao thông] thể hiện sự yêu nước nên người dân phải thấy hạnh phúc và tự hào" (!!!); Thống đốc NHNH Nguyễn Văn Bình thật xứng đáng với danh hiệu “Nhân vật của năm 2011”: “Dân có vàng thì dân giàu, mà nhà nước giữ vàng (của dân) thì nước sẽ mạnh” (!!!); Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng thì thật thà: “Câu trả lời [chất vấn] đã có nhưng lại để ở nhà” (!!!); Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia Nguyễn Duy Chiến thì “đi guốc trong bụng” người anh em “4 tốt 16 chữ vàng”: “Việc Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh 2 và Viking 2 của Việt Nam là thể hiện tình cảm ‘yêu cho đòn cho vọt’” (!!!); Phó Chủ tịch UBND Tp Hải Phòng thì lúc nào cũng nghĩ đến dân: “Dân bất bình nên phá nhà anh [Đoàn Văn] Vươn” (!!!); ông Cục trưởng Cục CSGT thì phàn nàn: “CSGT nhận hối lộ là hành vi tiêu cực chứ không phải là tham nhũng” (!!!); còn Trưởng Công an huyện Văn Giang thì thổ lộ: Vụ 2 nhà báo bị 2 công an và 3 người khác hành hung tại dự án Ecopark là do họ “tưởng nhà báo là … người dân” (!!!); v.v. và v.v.

Nụ cười “hồn nhiên” hậu “chỉnh đốn” của Thủ tướng!
Không chỉ dừng lại trong bộ máy công quyền, phẩm chất “hồn nhiên” cao quý của ngài TBT dường như cũng đã bắt đầu lan toả trong xã hội, chẳng hạn như trong vụ vỡ đập thuỷ điện Đak Rông III ngày 7/10/2012 thì chủ đầu tư một mực cho rằng “vỡ đập là nằm trong kế hoạch” (!), còn trong vụ vỡ đập thuỷ điện Đăk Mek III mới đây thì ông TGĐ Cty CP Thủy điện Hồng Phát Đăk Mek (chủ đầu tư dự án) lại khẳng định chắc nịch “công trình đảm bảo chất lượng, đập vỡ là do xe ben va vào thôi”!!!
Hồn nhiên là một nét tính cách vô cùng đáng yêu của con người mà chúng ta thường thấy ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Việc nhà lãnh đạo tối cao của một quốc gia đang lâm vào cuộc khủng hoảng chính trị - kinh tế - xã hội tồi tệ nhất trong gần 30 năm qua mà vẫn giữ được vẻ “hồn nhiên” thơ trẻ giữa lúc tình hình ngày càng xấu đi thì quả là điều xưa nay hiếm và thật là “hồng phúc” cho dân tộc. 

Quý vị không tin tôi ư? Vậy chẳng phải Việt Nam chúng ta vừa mới được xếp hạng là quốc gia “hạnh phúc thứ nhì thế giới” hay sao? Và tôi thách quý vị tìm ra được bất kỳ nhà lãnh đạo quốc gia nào trên trái đất này mà “hồn nhiên” được một phần như ông ấy đấy!

13 comments:

  1. Biếm luận này của Hùng rất đặc sắc.
    thân, MĐV
    -------

    ... Thói thường trong các chế độ cộng sản là, Tổng bí thư cộng đảng thủ ngôi vị hoàng đế có cực quyền; tổng bí thư dung thứ con dân nào thì con dân đó được sống yên, bắt tội con dân nào thì con dân đó phải bị đày đoạ tiêu ma. Đảng CS tự đặt mình cao trên tổ quốc, bộ Chính trị là nhóm đầu lãnh lại đứng trên đảng, nhưng cao trên tất cả, trên luật pháp, trên tổ quốc, trên đảng, trên cả bộ chính trị là Tổng bí thư. Trọng đang thủ đắc vai vị quyền hành đó, và chắc rằng bụng đã nghĩ, ta mà ra tay thì tên Dũng ma đầu yêu quái kia sẽ bị bóp nát cái một.

    Mới lên làm tổng bí thư được già một năm, tiếng là hoàng đế đỏ nhưng Trọng đã kịp thu tóm tích lũy được mấy vàng bạc châu báu cho xứng vị đế vương đâu, ấy vậy mà Trọng đã phải lãnh nhận cách oan uổng không biết bao nhiêu lời nguyền rủa cay nghiệt của dân chúng căm thù chế độ từ những đại họa do Dũng thủ tướng gian tham gây ra. Dân cứ rủa xả VC thôi, bị chửi nhiều nhất là

    người đứng đầu chế độ. Dũng thủ tướng với cả dòng họ hưởng phú qúy tột đỉnh nhờ mua quan bán tước từ bao năm nay nhưng y đâu là người đứng đầu chế độ! Trong tình cảnh tréo ngoe thế, sao Trọng chẳng tức giận đến lộn gan lên đầu? Vợ con anh em dòng họ bạn bè Trọng chắc chắn cũng mỉa mai đay nghiến Trọng rằng “anh đang làm vua nước này, anh lại có trí tuệ tiến sỹ nữa mà sao anh để cho thằng Dũng y tá miệt vườn ít học kia nó lộng hành tác yêu tác quái đến thế, chả lẽ anh thua tài kém trí nó sao?”. Bất bình tổn thương cộng với lòng căm ghét là củi bổi nung nấu quyết tâm diệt Dũng của Trọng.

    Phải chấm dứt cái thân phận kẻ đổ vỏ này, phải triệt cho bằng được cái tên ăn ốc khốn kiếp kia. Mình là một hoàng đế đỏ có cực quyền cơ mà. Rồi Trọng đã ra tay anh hào, đã vận dụng tất cả nhân tài vật lực của các bộ máy đảng, bộ máy an ninh tình báo, bộ máy công an, bộ máy truyền thông tuyên truyền để tổ chức 3-4 cái “hội nghị trung ương cực kỳ nghiêm cẩn nội bất xuất ngoại bất nhập” với 1 hồ sơ dày cả gang tay gồm đủ số liệu đồ thị hình ảnh bằng chứng tham nhũng, có hội nghị ròng rã cả nửa tháng trời, chỉ với mục đích triệt Dũng. Nhưng gió đã không thuận buồm của Trọng, mà gió còn mãnh liệt thốc ngược lại xé toang cả cánh buồm cực quyền vốn có của một tổng bí thư CS. Định làm anh hào diệt Dũng tham nhũng, chẳng ngờ Trọng lại trở thành anh hề sau khi đã bị tiếng Lú trước đó. Ủy viên bộ chính trị Nguyễn Tấn Dũng được đảng cơ cấu làm thủ tướng vẫn sừng sững bình chân như vại đó, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thua, thua trong tột cùng hổ nhục và vĩnh viễn mất đi cái cực quyền vốn là một quyền truyền thống của các tổng bí thư cộng đảng.

    Ôi, còn căm hờn hổ nhục nào hơn, còn tổn thất nào hơn sự mất đi cái cực quyền của một tổng bí thư! Đến đây ta đã hiểu cái nghẹn giọng muốn trào nước mắt vì uất nhục khi Trọng đọc quyết định “không kỷ luật 1 ủy viên bộ chính trị” của “hội nghị trung ương 6” hồi tháng Mười vừa qua. Suy bụng ta ra bụng người, có thể khẳng định rằng mối thù bất cộng đái thiên này giữa Trọng với Dũng, chắc chắn lúc sống không trả được thì chết xuống tuyền đài Trọng cũng ôm theo chứ không thể buông bỏ...

    ReplyDelete
  2. Mười 16 chữ vàng, bạn 4 tốt: cả hai đảng csVN và TQ, đều nghĩ chỉ là trò hề rẻ tiền để lừa bịp nhân dân VN trong việc đổi ghế lấy lãnh thổ mà thôi.Chỉ có nhân dân VN không hiểu cho rẵng lãnh đạo VN ngây thơ, hèn nhát.Cộng sản là tổ sư của dối trá, luôn muốn người khác tin vào điều dối trá của mình, bằng cách sinh ra cả một bộ máy tuyên truyền đồ sộ nhằm nhồi sọ, tẩy não nhân dân, đó là mô hình của nhà nước cộng sản : Bạn văn hóa tư tưởng TW. Bán nước, chống lại nhân dân, nhưng làm cho nhân dân nghĩ mình ngây thơ không hiểu kẻ thù, cùng lắm là lú lẫn, đó là thắng lợi của cs. Cùng lắm nhân dân chửi, sau sẽ thông cảm bỏ qua. Với bản tính hèn nhát, đầu óc vốn bị nô lệ trong 67 năm qua, chỉ cần cộng sản có một vài hành động yêu nước giả cầy, nhân dân lại quay sang ca ngợi hết lời, quên ngay chuyện hôm qua.Cộng sản VN chẳng hề tin gì 16 chũ vàng, tình bạn 4 tốt, chúng hiểu rằng cs TQ muốn lãnh thổ, còn csVN muốn giữ ghế, để lãnh đạo nhân dân đời đời, từ thế hệ con nay sang thế hệ cháu.Chúng có cam kết bán nước: TQ cứ thoải mái thâm nhập lãnh hải, lãnh thổ,thao túng mọi mặt, còn phía VN sẵng sàng đàn áp dã man nhân dân nếu có hành động yêu nước. Trên thế giới có lẽ chưa có một cuộc chiến nào kỳ quái như vậy: Nhà nước thay vì bảo vệ nhân dân, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ khi bị ngoại bang xâm lấn, lại quay sang đàn áp người yêu nước, giải thích kiểu bao che cho hành động cướp nước của kẻ xâm lược.Đó chỉ có thể nói: hành động của kẻ bán nước mà thôi.Trước chỉ có cá nhân Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thông bán nước, xong cũng chỉ mời quân đội ngoại bang để lên ngôi, giữ ngôi, xong cũng chưa dám cắt lãnh thổ cho ngoại bang. Nay cả 1 triều đình, cả 1 tập thể độc tài bán nước, cắt lãnh thổ, lãnh hải cho ngoại bang bằng các hiệp định.Nguy cơ làm mất nước hiện nay không phải là TQ, mà chính là cộng sản VN.Lịch sử VN đã chỉ rõ: nhân dân VN chưa bao giờ sợ TQ ngay cả khi chúng quá mạnh, triều đình VN chưa bao giờ bán nước,chống người yêu nước như ngày nay. Kịch bản mất nước: trước mắt mất Trường Sa, mất biển, sau sẽ mất nước. Trung Quốc sẽ đánh chiếm toàn bộ biển đông,sau đó rút đi, giữ lại Trường Sa. Cộng sản Vn cũng sẽ đánh TQ nhưng đánh đểu, chưa đánh đã lộ để chúng tiêu diệt, sau đó cộng sản VN giải thích: chúng mạnh quá, nhưng dù sao chúng cũng rút, chỉ chiếm được Trường Sa thôi, như phần biên giới phía bắc hiện nay. Chúng ta sẽ mất nước bởi cộng sản

    ReplyDelete
  3. Hồn nhiên chỉ có thể ở tuôỉ trẻ và đáng yêu. Nó thực thà, chân chất, thấy sao nói dzậy.
    Chứ đã lớn tuôỉ mà còn " hồn nhiên " thì thành ngây thơ cụ, thuờng là xảo trá,
    Không thì cũng ngớ ngẩn, như ông tấn sỹ phó ban tuyên giáo trung uơng ấy.
    Ngơ ngẩn đến mức mang " ông truởng ban, uỷ viên bộ chánh trị " ra dọa, đe cảnh cáo đảng các đảng viên không
    răm rắp nghe lệnh đảng chỉ đaọ...
    Song cái ngớ ngẩn ấy lại ăn tiền mới chết cha dân đen chứ .

    ReplyDelete
  4. Neu bi nem da bua riu du luan-Minh se thay nhuc nha ma ve duoi ga cho vo -sao cu de người ta loi ca dong toc ra ma chui the nhi? Oi! Noi nhuc nay con chau chắc khong dam ngang dau nhìn thien ha .!

    ReplyDelete
  5. Nhất trí cao với bài viết của LAH, bài viết rất tốt
    Bản thân tôi khi thấy TƯ kiểm điểm đánh ô Dũng, tôi vẫn không tin ô Dũng bị đổ vì tôi đã đọc đơn tối cáo của LAH, bạn đã đúng khi thể hiện trong quá trình tường thuận nhật ký sự việc "ông Dũng, Ông Hải, ông Mạnh, Ông Trọng" đều là một liên minh vì "bản thân mình" mà thôi.
    Dân Việt yêu nước

    ReplyDelete
  6. T/g : Anh Lê Anh Hùng.
    Bài viết này của anh đã được đăng trên Dân Làm Báo. Tôi có viết một còm không phạm thôn quy của DLB và còm đó bị xóa. Sau đó tôi viết còm khác, như còm sau đây, yêu cầu DLB giải thích lý do xóa còm. Không những còm này không được đăng mà tất cả các còm liên quan đều bị DLB gỡ hết.
    Dân Làm Báo mở miệng ra là quang minh chính đại, tờ báo mà mọi người có thể bày tỏ quan điểm, có lập trường không đứng về phe nào để chống phe nào, mà chống tất cả những gì sai trái v.v...
    Vì bị dụ dỗ bởi câu nói của DLB: "Mỗi người là một chiến sĩ thông tin", và từ 3 năm nay tôi tin tưởng vào DLB đi làm thông tin cho DLB, chứ không làm thông tin cho bất cứ một trang blog nào. Và hôm nay tôi mới chưng hửng ra câu nói đó là câu nói láo, vì "Mỗi người là một chiến sĩ thông tin, nhưng khi DLB có hàng ngàn, hàng vạn chiến sĩ thông tin, thì DLB chẳng xem một chiến sĩ thông tin ra cái đách gì".
    Quá chán nản DLB và cũng muốn vơi đi nổi buồn, tôi xin phép anh được đăng còm này ở đây. Nếu anh không chấp nhận anh cứ việc xóa, tôi không hề trách anh chút nào. Dù sao cũng xin cám ơn anh trước. ( Theo anh, tôi có nên đăng còm này hay không? )


    NẾU BỊ CHẠM NỌC THÌ CUNG CẤP IP CỦA TÔI CHO CỘNG SẢN.
    ĐỪNG CHƠI CÁI TRÒ RẺ TIỀN MUỐN XÓA LÀ XÓA.

    Nói với DLB.

    Nếu DLB quang minh chính đại thì giải thích lý do tại sao xóa còm của tôi và @ Dân Nghèo.
    Đừng nghĩ rằng khi có hàng ngàn, hàng vạn "chiến sĩ thông tin" thì 1 chiến sĩ thông tin chẳng ra cái đách gì? Cuối cùng DLB còn tệ hơn Quan Làm Báo? Đảng Làm Báo v.v...? Chẳng lẽ DLB là Nhạc Bất Quần, lập ra là để định hướng dư luận? Chống cộng mà không cho đụng đến Hồ Chí Minh, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, và Trí Thức Xã Nghĩa v.v..., lập trường thay đổi lung tung thì đến Tết Công Gô mới tiêu diệt được cộng sản?
    Nếu thấy "nhột" thì cứ xóa tiếp đi. Hay cung cấp địa chỉ IP của JU MONG cho công an cộng sản cũng được.

    Còm bị xóa, tôi chỉ viết tóm tắt như sau, tại sao lại xóa?
    . HCM "hồn nhiên" trong vụ CCRĐ và Tết Mậu Thân.
    . NPT "hồn nhiên" bắt NDVN tiến lên CNXH.
    . TTS "hồn nhiên" tuyên bố rút lui mà không rút.
    . NTD "hồn nhiên" làm theo đảng giao, kg từ chức.
    . Trí thức xã nghĩa "hồn nhiên" chỉnh mà không đốn, cương quyết không ra khỏi đảng đảng. ( Tôi chỉ nói chung chung, chứ không kể tên bất cứ một TTXN nào )

    Còm của @ Dân Nghèo cũng đâu có gì là phạm thôn quy, tại sao bị xóa? DN chỉ đưa ra khoảng 10 tên mà DN cho là anh hùng và hỏi tôi có công nhận như vậy không? DN còn bảo tôi nên đọc trang mạng của Lê Anh Hùng, để biết được lập trường của LAH chống cộng không chừa thằng nào, kể cả HCM. Vậy mà còm của DN cũng bị xóa? Tôi không biết lập trường của DLB có trước sau như một, không bênh ai bỏ ai như đã từng hứa hay không?

    PS : Đừng nói lý do tôi gọi HCM là "con chó cụ" là phải xóa, vì DLB cũng đã cho đăng bài gọi thằng Thế Thảo là "con chuột chù"? Nếu quang minh chính đại thì cho biết lý do xóa còm. Còn nếu bị "nhột" thì xóa tiếp, hay cung cấp IP cho cộng sản?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ju Mong ơi ! tôi là Dân Nghèo, tôi cũng có thể là Dân Oan, tôi là Dân khách hay tôi là Người Dần, cái tên ảo đó không quan trọng, quan trọng là lập trường của mình trước sau như một, yêu nước và chống Tàu cộng xâm lăng lãnh thổ VN ? giống như Lê Anh Hùng là một anh Hùng của Dân Tộc quyết bảo vệ giang sơn, giòng giống Lạc Hồng. DLB là Dân Làm Báo, quan điểm của mỗi người mỗi khác, không ai giống ai, đó là tôn trọng tính cách tự do, tôi có thể không giống anh nhưng tôi không chê trách và phản bác anh, vì anh là anh và tôi bao giờ cũng là tôi.

      Delete
    2. Những ai đã để lộ ý đồ chống Trung cộng, trước sau gì cũng phải chết với Trung cộng nếu anh chống nó mà không thành công! Điều này không cần phải xác minh tới lui chi cả. Sự thật nó hiển nhiên là như thế, vì đây là kinh nghiệm xương máu mà người các nước khác nạn nhân của nó đã có! Vì thế, đã chống Trung cộng, anh phải chống cho đến cùng, chống sao cho có hiệu quả nhất. Phải đi con đường ngắn nhất để ra khỏi gông xiềng của nó.
      Gông xiềng của nó là gì? Ai đang làm chiếc gông, ai đang làm xiềng xích để Trung cộng dùng đó xiềng xích, nô lệ cả dân tộc VN?
      Hãy nhìn, hãy tìm đúng nguyên nhân, hãy xác định mục tiêu, hãy góp phần và mạnh tay, dứt khoát lấy đi cái nguyên nhân ấy thì mọi việc sẽ trở lại bình thường trong đời sống của mỗi một người, mỗi một gia đình VN. Nếu anh chống Trung cộng mà anh còn vấn vương , mưu đồ bè phái thì anh sẽ phải chết với Trung cộng, nó sẽ không ngần ngại cắt tiết anh. Một mình anh chống Trung cộng? Anh chỉ là hạt muối trong biển, nó sẽ nghiền nát anh như cám! Anh phải đứng về phía với đồng bào cả nước của anh. Chỉ có cả nước một lòng thì mới mong chống lại bọn cướp nước, vì gốc rễ của nó đã ăn quá sâu vào nội bộ của VN rồi!
      Trần Nhân Tâm, với Trung cộng, tay anh đã nhúng chàm! Nếu anh không tự cứu anh, bằng cách ngay thẳng với đồng bào, với dân tộc của anh, sống chết với đồng bào, sống chết với dân tộc của anh, anh sẽ chết trong đau khổ trước khi anh được chết thật với bọn cướp nước và lũ bán nước!

      Delete
    3. Toi cung bat man nhu ban, DLB cu xoa hoai comments cua toi, hoi ra thi ho tra loi la vi pham "Thon quy", toi cung ko thay minh vi pham gi ca ,co le may toi dung tieng Viet khong co dau chang? kho hieu DLB qua.

      Delete
  7. Vì bản chất tư duy và cơ chế tổ chức của chế độ cs, toàn dân Việt Nam đang lâm nguy, kể cả mọi người đang làm việc cho chế độ và đảng cs. Những phần tử thiếu giáo dục, vô nhân cách cầm đầu đảng cs đang đưa tất cả mọi người VN vào chiếc bẩy khổng lồ mà Trung cộng đang giăng ra! Cộng sản Trung Hoa, cổ máy chém của những dân tộc tự biến mình thành kẻ nhược tiểu!

    Trong giờ phút lịch sử này, đất nước VN đang cần ít nhất một trang mạng là nơi mà mọi người VN đều có thể nêu lên mọi ý kiến, mọi vấn đề, của mọi khuynh hướng chính trị và mọi phe phái... có liên quan đến sự sống còn của dân tộc, của quốc gia Việt Nam, để từ những vấn nạn của Việt Nam được ghi lại trên trang mạng này, người cả nước sẽ khẩn cấp cân nhắc, phân tích, tìm ra cho được giải pháp, những giải pháp thích hợp nhất, để có phản ứng chung nhằm cứu vãn đại họa đang bao trùm lên 85 triệu người VN trong nước, bao gồm mọi đảng viên, gia đình của mọi đảng viên cộng sản.

    Không có một trang mạng như thế, một tờ báo hoàn toàn tự do tư tưởng, phản ảnh đúng sự thật, yêu cầu của đất nước, của người VN, nhất định họa tự diệt chủng của nhân dân VN phải xãy ra: Người VN đã rơi đúng vào cái bẩy, ý đồ mà Trung cộng đang muốn thấy xãy ra trên đất Việt!

    Hiện nay, cả nước Việt Nam chưa có được một trang báo nào phản ảnh được nhu cầu thông tin tối cần thiết như vậy cho quốc gia, và toàn thể dân tộc VN trong giờ phút chỉ mành treo chuông này của người VN!

    Mong sao những người như Lê Anh Hùng đã thấy được cái họa diệt vong của dân tộc VN và can đãm, quả quyết làm điều phải làm. Nước VN hiện nay, ngày mai... là của các bạn và những thế hệ trẻ nối tiếp chứ không ai khác. Phải ra khỏi cơn ác mộng kéo dài đã sáu mươi bảy năm của nước Việt Nam.
    Rất cảm ơn. Ngàn lần cảm ơn Lê Anh Hùng.

    ReplyDelete
  8. "hồn nhiên" ở đây như ngang bằng với vô tâm!. Có những cái giá phải trả cho sự hồn nhiên
    1

    ReplyDelete
  9. Cộng sản Trung Hoa, cổ máy chém của những dân tộc tự biến mình thành kẻ nhược tiểu! Với bản chất và cơ chế tổ chức của chế độ cộng sản, toàn dân Việt Nam đang lâm nguy, kể cả mọi người đang làm việc cho chế độ, đảng viện cs và toàn thể trí thức Việt Nam. Những phần tử thiếu giáo dục, vô nhân cách cầm đầu đảng cs đang đưa tất cả mọi người VN vào chiếc bẩy khổng lồ mà Trung cộng đang giăng ra!
    Những kẻ cầm đầu cộng sản là những phần tử như thế, người Việt Nam, đảng viên cộng sản để yên cho những kẻ dốt dẫn mình vào đường chết thì cả nước đều phải chết. Trước hết là những ai đã lên tiếng chống Trung cộng. Tòa đại sứ của Trung công giữa Hà Nội với hệ thống tình báo, thông tín, cảm tình viên đủ mọi loại, từ các giới thương buôn Tàu cộng, Việt cộng, trong xã hội, trong đảng cộng sản, ngoài đảng cộng sản…từ Bắc Kinh chúng có đầy đủ thông tin về tất cả những ai chống chúng. Bao giờ kẻ cướp nước sẽ diệt mình chỉ là vấn đề thời gian!
    Phải quên hết mọi phe phái, quên hết mọi thứ chủ nghĩa rẽ rúng để chỉ thấy có sự sống còn của dân tộc VN, phải trở lại với chủ nghĩa dân tộc, cùng nhau hành động thì người VN mới được sống còn. Còn phe phái, còn chủ nghĩa này khác thì hậu quả sẽ là cái chết của chính mình. Cả nước phải thức tỉnh. Bảo nhau, cùng nhau hành động là con đường duy nhất mà Việt Nam phải đi; con đường duy nhất để sinh tồn.
    Hãy xem cách cộng sản Tàu tàn ác với chính người Trung Hoa. Hãy xem những hình ảnh tàn ác mà Trung cộng đối xử với người Mãn Châu, Tân Cương, Tây Tạng, Miến Điện Campuchea. Hãy hỏi vì sao người Trung Hoa nổi loạn khắp nước để chống cộng sản Trung Hoa, kể cả Hong Kong, Đài Loan.

    ReplyDelete
  10. viet cong dau co thang nao biet hen ha dau, boi vay no gia ngu, hon nhien cho qua duong thoi !

    ReplyDelete